Than Quảng Ninh bất ngờ có nhà tài trợ khủng trước thềm mùa giải mới

Thứ Hai, ngày 11/02/2019 - 14:16
5 /5 của 1 đánh giá

CLB Than Quảng Ninh đã đón một tin rất vui trước thềm mùa giải mới khi nhận được tài trợ khủng từ nhãn hàng điện tử Asanzo.

Tham khảo thêm:

2019 đang cận kề và các CLB đang gấp rút bước vào những sự chuẩn bị cuối cùng. CLB Than Quảng Ninh cũng không nằm ngoài ngoại lệ.

Dù cả nước vẫn đang trong thời gian nghỉ Tết nguyên đán nhưng Than Quảng Ninh đã chính thức hội quân trở lại nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới.

than quang ninh
Than Quảng Ninh hội quân trở lại chuẩn bị cho mùa giải mới

Và ngay trong những ngày đầu năm mới này, đội bóng đất Mỏ đã nhận được một tin rất vui. Theo đó, trong ngày hội quân hôm qua, Than Quảng Ninh đã đón vị khách đặc biệt là ông Phạm Văn Tam, Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty Asanzo.

Asanzo cũng chính là nhà tài trợ chính của Hải Phòng FC mùa giải trước, đồng thời cũng thường xuyên xuất hiện với tư cách là đơn vị đồng hành với các sự kiện của bóng đá Việt Nam cấp độ đội tuyển quốc gia.

Được biết chủ tịch Hội đồng quản trị công ty Asanzo, ông Phạm Văn Tam cũng là một người con của Quảng Ninh nên ông muốn xây dựng quê hương mình.

than quang ninh
Than Quảng Ninh có nhà tài trợ khủng trước thềm mùa giải mới

Và theo tiết lộ thì con số Asanzo tài trợ cho Quảng Ninh mùa này lên đến 20 tỷ đồng. Đặc biệt nhà tài trợ này còn cam kết sẽ hỗ trợ Than Quảng Ninh về mọi mặt và chỉ có một yêu cầu: chơi bóng đá hết mình, cống hiến vì sự nghiệp chung trên tinh thần “chuyên nghiệp và trung thực.

Với một nguồn cổ vũ tinh thần rất lớn từ nhà tài trợ mới, chắc chắn các cầu thủ Quảng Ninh sẽ có thêm những động lực để thi đấu thật tốt trong mùa giải tới đây.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam