CĐV Ajax “quậy” tưng bừng trước khi đội nhà hủy diệt Real Madrid

Thứ Tư, ngày 06/03/2019 - 13:57
5 /5 của 1 đánh giá

Trước khi trận đấu giữa Real Madrid và Ajax diễn ra, số đông các CĐV đội khách đã có màn diễu hành trên đường phố tại thủ đô Madrid. Để đảm bảo anh ninh trước và trong trận đấu diễn ra, cảnh sát đã phải làm việc rất vất vả.

Tham khảo thêm:

Người hâm mộ đội bóng đến từ Hà Lan đã có một đêm bóng đá tuyệt vời ngay tại thành phố Madrid. Trước khi trận đấu giữa Real Madrid và Ajax diễn ra, số đông các CĐV đội khách đã có màn diễu hành trên đường phố xung quanh sân vận động Bernabeu.

CĐV Ajax diễu hành trên đường phố Madrid

CĐV Ajax đã chạm mặt với cảnh sát chống bạo động khi họ trên đường tới sân. Trong đợt diễu hành trước trận có một cuộc bạo động nhỏ diễn ra bên ngoài sân vận động khi CĐV Real Madrid bắt gặp nhóm CĐV đội khách.

Thậm chí các CĐV đến từ Hà Lan còn đốt pháo sáng cùng hô vang khẩu hiệu của CLB. Các CĐV Ajax đã biến thủ đô Madrid trở thành sân khấu của chính mình dù Ajax thi đấu trên sân khách.

Một nhóm CĐV có hành vi quá khích

Chưa dừng lại ở đó, sau khi chứng kiến các cầu thủ có màn trình diễn tuyệt vời trước Real Madrid bằng 4 bàn thắng, các CĐV Ajax không giấu được niềm phấn khởi và vui sướng tột độ.

Trận đấu kết thúc với chiến thắng 4-1 vô cùng khó tin dành cho Ajax ngay tại Santiago Bernabeu. Cơn địa chấn mà đội bóng Hà Lan tạo ra đã giúp họ biến Real trở thành những nhà cựu vô địch ngay trên pháo đài tưởng chừng như bất khả chiến bại của mình.

Háo hức trước giờ bóng lăn

Tadic chính là người mở ra chiến thắng cho Ajax ngay từ những phút đầu tiên khi chính anh là người đã tung ra đường chuyền chính xác để Ziyech đệm bóng tung lưới Thibaut Courtois ngay ở phút thứ 7 của trận đấu. Kể từ bàn thắng mở tỉ số của tiền đạo Tadic, người hâm mộ Ajax đã tin tưởng vào một cuộc lội ngược dòng thành công và có tấm vé vào vòng tứ kết Champions League.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.