Thừa cơ Real thảm bại, huyền thoại Barca lợi dụng “đá xoáy” đối thủ

Thứ Tư, ngày 06/03/2019 - 11:16
5 /5 của 1 đánh giá

Thừa cơ Real Madrid vừa phải đón nhận thất bại khó tin trước Ajax Amsterdam tại lượt về vòng 1/8 Champions League, huyền thoại một thời của Barcelona là Carles Puyol đã lợi dụng lúc này để chọc tức đối thủ kình địch.

>> Tham khảo thêm:

Real đã có 90 phút tệ hại trên sân nhà Santiago Bernabeu khi thảm bại 1-4 trước Ajax Amsterdam, qua đó chính thức trở thành cựu vương tại Champions League. Nhân cơ hội đội bóng thủ đô nhận kết quả thua đau đớn, huyền thoại Barcelona cũng không quên “chọc tức” đối thủ.

Theo đó, ngay sau khi trận đấu giữa Kền kền trắng với đại diện Hà Lan khép lại, Puyol đã đăng một status trên Twitter cá nhân với nội dung rất ngắn gọn: “OMG” kèm theo biểu tượng ăn mừng và ngỡ ngàng. Điều này ám chỉ tới việc cự trung vệ của gã khổng lồ xứ Catalan gửi lời chúc tới Ajax đồng thời không tin vào kết quả cuộc so tài nói trên”.

Real Madrid
Real thảm bại trên sân nhà

Rõ ràng, không mấy khi những ngôi sao của Barcelona mới cơ hội “đá xoáy” đối thủ truyền kiếp như vậy khi mà Real thất bại thảm hại tại Champions League như vậy. Đây là giải đấu mà đội bóng hoàng gia TBN là nhà vô địch trong suốt 3 năm qua, tuy nhiên, họ không thể góp mặt tại tứ kết trong mùa năm nay.

Với Puyol, anh đã có 593 lần ra sân cho đội chủ sân Camp Nou và cùng CLB giành tới 3 danh hiệu Champions League cùng 6 chức vô địch La Liga. Anh cũng có 31 lần đối đầu với Real trong sự nghiệp và có 12 chiến thắng.

Real Madrid
Và Puyol đã nhân cơ hội này để “đá xoáy” đối thủ

Trước khi thảm bại khi đối đầu Ajax, Real cũng đã có 2 trận thua liên tiếp khi đại chiến với Barcelona, những kết quả khiến CLB này bị loại ở cúp nhà vua TBN đồng thời cũng rời xa danh hiệu La Liga.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.