Trước đại chiến, sao Man United quyết “phục thù” Mbappe

Thứ Tư, ngày 06/03/2019 - 11:40
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận đại chiến lượt về giữa PSG và Manchester United vào rạng sáng mai (7/3), trung vệ của đội khách là Victor Lindelof tỏ ra vô cùng tự tin trong việc khóa chặt ngòi nổ Kylian Mbappe bên phía đối thủ, điều mà anh đã không làm được ở lượt đi.

>> Tham khảo thêm:

Ở trận lượt đi trên sân Old Trafford, Lindelof cùng Bailly dù đã rất cố gắng song đã không thể phong tỏa được Mbappe khi để cầu thủ này ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho đội bóng thủ đô Paris. Kết quả ấy giúp cho PSG đang nắm giữ rất nhiều lợi thế trước màn tái ngộ giữa 2 CLB vào rạng sáng mai.

Dù “thất bại” trong việc kiềm tỏa đối phương ở trận đấu lượt đi song chia sẻ trước báo giới, trung vệ Lindelof tỏ ra rất quyết tâm ở việc sẽ “phục thù” Mbappe trong cuộc chạm trán sắp tới. Anh cho biết:

PSG Man United
Lindelof thất bại trong việc phong tỏa Mbappe ở lượt đi

“Anh ấy là cầu thủ đẳng cấp thế giới với tốc độ và khả năng dứt điểm đa dạng. Đúng là rất khó để phong tỏa được anh ấy nhưng tôi tự tin có thể khiến Mbappe câm lặng trên sân nhà vào ngày mai. Tôi sẽ chăm sóc anh ấy thật kĩ càng để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho khung thành”.

Đồng quan điểm với cậu học trò, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng tin rằng việc phong tỏa Mbappe sẽ là chìa khóa giúp Man United có cơ hội để lật ngược thế cờ trước đội chủ sân Công viên các hoàng tử.

PSG Man United
Song anh rất tự tin làm được điều này ở lượt về

“Cậu ấy là ngôi sao rất xuất sắc của PSG, vì thế, muốn tạo ra lợi thế trước đối thủ, chúng tôi cần phong tỏa Mbappe. Nếu làm được điều đó, chúng tôi sẽ có cơ hội để tạo ra bất ngờ trước PSG. Đây là trận đấu khó khăn với chúng tôi và sẽ không dễ dàng gì để Man United có thể giành kết quả có lợi”.

>> Xem thêm Champions League cập nhật

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.