CĐV Barca la ó, yêu cầu chủ tịch CLB từ chức

Chủ Nhật, ngày 23/02/2020 - 15:27
5 /5 của 1 đánh giá

CĐV của Barcelona đã tỏ vẻ bất mãn với chủ tịch CLB, ông Josep Bartomeu bằng nhiều khẩu hiệu và tiếng la ó trên khán đài trong trận thắng 5-0 của đội nhà trước Eibar.

Chủ tịch của Barca, Josep Bartomeu đang là tâm điểm của sự chỉ trích trong thời gian đã qua. Hàng loạt vụ việc bê bối của vị chủ tịch này đã bị phanh phui ra, trong đó đáng nói hơn cả chính là việc ông bị nghi chi tiền để bôi nhọ hình ảnh cầu thủ và nhiều nhân vật đối lập, trong đó có cả siêu sao Lionel Messi. Thậm chí, vị chủ tịch này có thể sẽ phải đối mặt với tòa án Tây Ban Nha.

Những căng thẳng đến với Barca liên tục và nó khiến cho các CĐV thực sự bất mãn với vị chủ tịch của đội. Trong trận đấu đội nhà tiếp đón Eibar vào tối ngày hôm qua (22/2), các CĐV Barca đã có những hành động rất gay gắn phản đối lại Bartomeu.

Josep Bartomeu luôn bị các CĐV Barca ghét bỏ

Cụ thể, đã có không ít tiếng huýt sáo và la ó dành cho ban lãnh đạo Barca vang lên trên khán đài Camp Nou khi trận đấu chuẩn bị diễn ra. Bên cạnh đó, họ còn cất lên những câu hát yêu cầu Bartomeu phải từ chức: “Bartomeu hãy từ chức ngay đi”. Khi Bartomeu xuất hiện trên khán đài sân Camp Nou, các CĐV Barca tiếp tục thể hiện sự bất mãn và không hề có dấu hiệu dừng lại.

Nhắc lại vụ việc chủ tịch Bertomeu bôi nhọ hình ảnh cầu thủ, sau khi mọi thứ trán lan trên báo chí, chủ tịch này tổ chức cuộc họp nhằm giải thích và trấn an các cầu thủ, dư luận ở Barca. Tuy nhiên, mọi thứ không hề có dấu hiệu hạ nhiệt và Bertomeu vẫn phải hứng chịu “búa rìu” từ dư luận.

Trước đó, Bertomeu đã nhận phải chỉ trích vì chính sách mùa bán cầu thủ không tốt. Họ chi rất mạnh tay trên TTCN, tuy nhiên tất cả những gì thu về lại không thể làm hài lòng người hâm mộ.

Nhiệm kỳ của Josep Bartomeu sẽ sớm kết thúc?

Lúc này, nhiệm kỳ của Bertomeu tại Barca còn thời hạn đến năm 2021. Tuy nhiên theo tờ AS, dưới sức ép của dư luận, vị chủ tịch này hoàn toàn có thể dừng công việc ở sân Nou Camp sớm hơn dự kiến. Điều đó đồng nghĩa cuộc bầu cử chủ tịch mới sẽ diễn ra sớm hơn một năm.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha