Braithwaite hứa sẽ làm điều “đặc biệt” sau trận ra mắt ấn tượng cùng Barca

Chủ Nhật, ngày 23/02/2020 - 06:19
5 /5 của 1 đánh giá

Tân binh Martin Braithwaite tỏ ra vô cùng phấn khích sau trận thắng 5-0 trước Eibar và cũng là trận ra mắt của anh trong màu áo Barcelona tại vòng 25 La Liga.

Vòng 25 La Liga, Barcelona tiếp đón Eibar trên sân nhà với mục tiêu 3 điểm nhằm gây áp lực lên đội đầu bảng Real Madrid. Và mục tiêu đó của Barca không những được thực hiện mà nó còn ngoài sự mong đợi khi Messi mang về cho mình cú poker, tân binh 18 triệu euro Martin Braithwaite có 2 đường kiến tạo và quan trọng Real Madrid sau đó đã để thua 0-1 trước Levante.

Ngay phút thứ 14 của trận đấu, Messi đã có bàn thắng mở tỉ số từ pha solo dứt điểm kỹ thuật đẳng cấp. Phút 37, Messi lại nữa tỏa sáng với pha dứt điểm chéo góc nhân đôi cách biệt. Và chưa dừng lại ở đó, chân sút Argentina khép lại một hiệp đấu hoàn hảo với cú hat-trick ở phút 40.

Braithwaite gây ấn tượng ở trận ra mắt Barca

Sang hiệp 2. Messi hoàn tất cú poker và Arthur ấn định chiến thắng 5 sao ấn tượng cho đội chủ sân Nou Camp. Đáng chú ý 2 bàn thắng này được ghi nhờ 2 đường kiến tạo của tân binh Martin Braithwaite.

Martin Braithwaite được vào sân thay cho Griezmann – người thi đấu vô duyên trong hiệp thi đấu đầu tiên. Ngay sau khi được tung vào sân, bản hợp đồng từ Leganes lập tức đặt dấu ấn với 2 đường kiến tạo cho Messi và Arthur lập công ở phút 87 và phút 89 của trận đấu.

Sau màn ra mắt dở tệ, Braithwaite có khởi đầu mỹ mãn cùng Barca và khiến người hâm mộ phải có cái nhìn khác đối với tiền đạo này. Anh có sức mạnh, tốc độ, khả năng chạy chỗ và tỳ đè cực tốt.

Sau trận đấu, anh tỏ ra phấn khích nói về trận ra mắt đáng nhớ, đặc biệt là được thi đấu cạnh Messi. Tân binh 18 triệu euro của Barca hứa sẽ không giặt áo vì được ôm Messi: “Tôi đã nhận cái ôm từ Messi, tôi hứa sẽ không giặt áo đấu của mình đâu”

Braithwaite sẽ không giặt áo sau cái ôm của Messi

“Messi đã chúc mừng tôi, anh ấy là một người đàn ông tuyệt vời và luôn muốn tôi ra sân thoải mái nhất có thể. Tôi phải thừa nhận một tuần trước đó, tôi chưa từng nghĩ một ngày mình được khoác áo Barca”

“Khi còn nhỏ, tôi đã xem các cầu thủ ra mắt câu lạc bộ này trên TV. Tôi đã nghĩ về những khoảnh khắc này đặc biệt như thế nào. Và hôm nay tôi đã ở đây, thật là một điều kỳ diệu”

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha