Real Madrid thua trận, Hazard còn khiến fan âu lo trước đại chiến Man City

Chủ Nhật, ngày 23/02/2020 - 07:55
5 /5 của 1 đánh giá

Real Madrid đã bất ngờ nhận thất bại 0-1 trước Levante ở trận đấu thuộc vòng 25 La Liga. Kết quả này không chỉ khiến đội bóng hoàng gia TBN đánh mất ngôi đầu bảng mà ngôi sao của họ là Eden Hazard đang khiến fan hâm mộ cực kỳ lo lắng trước trận gặp Man City.

Trong một ngày mà Hazard thi đấu dưới sức, Real Madrid đã phải nhận thất bại 0-1 trước Levante tại vòng 25 La Liga, qua đó chính thức đánh mất ngôi đầu bảng vào tay của đại kình địch Barcelona với 2 điểm ít hơn. 

Ở màn so tài nói trên, Hazard không chỉ khiến fan hâm mộ ôm đầu tiếc nuối với pha bỏ lỡ đáng tiếc vào phút 52 mà anh còn đang làm cho nhiều cổ động viên Real thực sự lo lắng sau trận đấu với việc phải tập tễnh rời sân.

Cụ thể, tiền vệ người Bỉ đã phải nhường chỗ cho Vinicius ở phút 67 của trận đấu sau khi có những dấu hiệu tái phát chấn thương mắt cá chân. Chứng kiến điều đó, rất nhiều fan hâm mộ Kền kền trắng đang cảm thấy âu lo bởi trước mắt đội bóng của họ là 2 trận đấu cực kỳ khó khăn với Man City tại lượt đi vòng 1/8 cúp C1 diễn ra vào ngày 27/2 và sau đó là siêu kinh điển với Barcelona ở La Liga vào ngày 2/3. 

Hazard tập tễnh rời sân trong trận thua của Real

Nếu vắng Hazard, đây sẽ là tổn thất nặng nề cho hàng tấn công của đội bóng thủ đô TBN bởi tiền vệ người Bỉ là nhân tố luôn biết cách tạo ra đột biến và sự khác biệt trong những thời điểm CLB gặp khó khăn. Tất cả sẽ phải chờ đợi đến buổi kiểm tra cụ thể diễn ra trong nay mai mới có thể xác định được khả năng ra sân của Hazard ở những trận đấu tới.

Kể từ khi gia nhập Real Madrid, màn trình diễn mà tiền vệ người Bỉ thể hiện là chưa mấy thuyết phục. Anh đã trải qua tới 3 tháng vì chấn thương và chưa ghi bàn cho CLB kể từ tháng 10 năm 2019. Trong thời gian tới, Hazard chắc chắn sẽ phải cải thiện phong độ để xứng đáng với giá trị bom tấn mà các fan hâm mộ luôn mong chờ ở anh.

Và điều đó khiến không ít fan hâm mộ Real lo lắng

Thất bại 0-1 trước Levante cũng khiến thầy trò Zinedine Zidane có cú chạy đà không tốt trước thềm 2 trận đại chiến vô cùng quan trọng trước mắt. Sau khi bị loại ở cúp nhà vua TBN, mục tiêu của Real Madrid ở quãng thời gian còn lại chắc chắn sẽ là vô địch La Liga cũng như Champions League.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha