CĐV Hàn Quốc thắng kiện “nhờ” Ronaldo không ra sân

Thứ Năm, ngày 06/02/2020 - 05:41
5 /5 của 1 đánh giá

Hai cổ động viên Hàn Quốc mới đây đã thắng kiện ban tổ chức trận đấu giao hữu giữa ​Juventus và đội hình những ngôi sao K League diễn ra vào mùa Hè 2019 vì không đưa Ronaldo ra sân như đúng cam kết.

Còn nhớ vào mùa Hè năm ngoái, Juventus có chuyến du đấu một số nước tại châu Á trong đó có Hàn Quốc. Thế nhưng mọi việc lại không êm đẹp đúng như tính chất của giải đấu giao hữu.

Trong trận đấu giao hữu giữa Juventus và đội hình gồm những ngôi sao K League diễn ra tại Seoul vào tháng Bảy năm ngoái, đã diễn ra một sự việc ngoài mong muốn.

CĐV Hàn Quốc tố đơn vị tổ chức trận đấu lừa bịp

Theo đó trước khi trận đấu diễn ra ban tổ chức đã thông báo với NHM rằng ngôi sao sẽ ra sân thi đấu ít nhất 45 phút. Điều này đã khiến cho rất nhiều CĐV Hàn Quốc chờ đợi. Theo truyền thông Anh, 65.000 vé đã được bán hết chỉ trong vòng chưa đầy 3 phút bởi sức hút từ phía siêu sao người Bồ Đào Nha. Vì Ronaldo, nhiều CĐV chấp nhận chi tiền gấp nhiều lần để mua vé chợ đen.

Thế nhưng thực tế đã không phải như vậy. Ronaldo đã không thể ra sân như dự kiến. Có thông tin cho rằng siêu sao của Juvetus dính chấn thương thế nhưng điều đó không được CĐV xứ sở Kim chi chấp nhận. Họ cảm thấy mình bị lừa dối và thậm chí dẫn đến trào lưu tẩy chay CR7 tại xứ sở Hàn Quốc.

Không chỉ dừng lại ở đó, đã có 2 CĐV đệ đơn lên tòa án địa phương về vụ việc này và sau một thời gian xem xét, cả 2 đã nhận được phán quyết từ tòa án vào hôm qua 4/2. Theo đó, mỗi người sẽ nhận được 313 USD từ phía BTC The Fasta, trong đó có 253 USD đền bù tổn hại về tinh thần.

CĐV Hàn Quốc thắng kiện “nhờ” Ronaldo không ra sân

Luật sư Kim Min-ki, người đã đệ đơn kiện cho biết: “Fasta đã lừa dối và lợi dụng fan của Cristiano Ronaldo để kiếm lời. Việc này đã ảnh hưởng rất nhiều tới tình cảm của người hâm mộ dành cho cầu thủ mà họ yêu thích và ngưỡng mộ”

Luật sư Kim Min-ki tiết lộ còn đứng ra đại diện cho 87 vụ kiện khác. Tòa án Incheon tiếp tục làm việc để đòi lại công bằng cho CĐV. Ngoài ra, còn hàng nghìn trường hợp đâm đơn kiện, nhưng chưa được giải quyết.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết