CĐV Man United nhận một tin cực buồn từ Ban lãnh đạo đội bóng

Thứ Tư, ngày 12/06/2019 - 09:23
5 /5 của 1 đánh giá

Theo thông tin từ Dailymail, Man United vẫn chưa tìm được Giám đốc thể thao thích hợp và Ed Woodward sẽ tiếp tục phụ trách công việc của đội bóng cùng HLV . Đây là thông tin không mấy vui vẻ cho CĐV Quỷ đỏ bởi trong những năm gần đây đội bóng luôn mang về những bản hợp đồng thất vọng.

Tham khảo thêm:

Dưới thời HLV Sir Alex, Man United phó mặc công tác chuyển nhượng cho huấn luyện viên hay nói đúng hơn là Sir Alex “một tay che trời”. Ông không đơn thuần là một HLV chuyên môn, mà giống nhà quản lý cấp cao quyết tất tần tật mọi thứ diễn ra xung quanh Old Trafford.

Man United chưa tìm được Giám đốc thể thao phù hợp

Và bây giờ khi Sir Alex không còn ở đó, Man United vẫn theo lối mòn ấy. Họ nghĩ rằng huấn luyện viên là người có đủ khả năng để làm tất cả các việc ấy. Nhưng họ đã quá lầm. Các HLV mang đến niềm hy vọng rồi cũng mang đến những nỗi thất vọng. Những bản hợp đồng lớn được mang về Old Trafford nhưng không thể tỏa sáng vì không phù hợp với triết lý của đội bóng.

Man United đã cố gắng tìm một Giám đốc thể thao để thay HLV làm nhiệm vụ trên. Theo thông tin từ Dailymail, Man United vẫn chưa tìm được Giám đốc thể thao thích hợp. Thay vào đó Ed Woodward sẽ tiếp tục phụ trách công việc của đội bóng cùng HLV Solskjaer cùng Mike Phelan.

Trước đó Man United cũng lên một kế hoạch thành lập một Ủy ban chuyển nhượng bao gồm 3 cựu cầu thủ của đội bóng để đảm bảo rằng Quỷ đỏ sẽ không tiêu tiền một cách lãng phí như trong những năm gần đây. Thương vụ thất vọng Sanchez vào đầu năm 2018 đã giúp Man United rút ra nhiều bài học.

Man United đang cân nhắc bổ nhiệm Rio Ferdinand đứng đầu Ủy ban chuyển nhượng

Kế hoạch ở những mùa chuyển nhượng tiếp theo của Man United là không bỏ một đống tiền để chiêu mộ những cầu thủ đã có tên tuổi sẵn. Thay vào đó, Ủy ban chuyển nhượng sẽ tuyển chọn những cầu thủ trẻ tiềm năng, có những tố chất để trở thành một cầu thủ lớn.

Tuy nhiên tất cả chỉ nằm trên kế hoạch, chưa có dự định nào của Man United sẽ thành công.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.