Ceballos tiết lộ 2 nhân tố đưa anh đến với Arsenal

Thứ Tư, ngày 31/07/2019 - 08:38
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu trước báo giới mới đây, tân binh mới cập bến Arsenal là Dani Ceballos đã tiết lộ những nguồn cảm hứng đưa anh đến với Arsenal đồng thời mong muốn được như bộ đôi này.

>> Tham khảo thêm:

Ceballos gia nhập Arsenal theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ Real Madrid. Anh là tân binh mà các fan hâm mộ Pháo thủ rất chờ đợi ở kì chuyển nhượng mùa hè năm nay khi sở hữu lối chơi kĩ thuật cùng sự sáng tạo vốn có. Thậm chí, Ceballos còn được xem là sự thay thế cho Mesut Ozil ở hàng tiền vệ trong mùa giải tới.

Mới nhất, trong chia sẻ trước báo giới, tiền vệ người TBN đã tiết lộ nguồn cảm hứng đưa mình tới với Arsenal vào mùa hè năm nay. Theo đó, cái tên mà Ceballos nhắc đến khiến không ít người bất ngờ.

Arsenal
Ceballos nhắc tới 2 cái tên đưa anh đến với Arsenal

“Tôi chịu ảnh hưởng rất nhiều từ Fabregas và Cazorla. Đó là những tiền vệ tài hoa mà bóng đá TBN đã sản sinh ra, những cầu thủ chơi bóng với cái đầu sáng tạo cùng đôi chơi nghệ sĩ. Tôi đến Arsenal để tiếp bước thành công mà họ tạo ra và hy vọng tôi có thể làm được những gì mà họ đã làm”.

Fabregas là tiền vệ rất xuất sắc trong màu áo Arsenal trước khi rời CLB để chuyển đến Barcelona vào năm 2011 trong khi Cazorla cũng đã cống hiến nhiều năm cho Pháo thủ để rồi chỉ rời đội bóng khi đã 34 tuổi.

Arsenal
Đồng thời bày tỏ niềm tin vào thành công cho CLB

Mới nhất, Ceballos cũng đã ra sân trong thất bại 1-2 của Arsenal trước Lyon trong khuôn khổ Emirates Cup. Bất chấp việc CLB để thua, tiền vệ này vẫn hài lòng với tinh thần chiến đấu của các đồng đội đồng thời bày tỏ sự tin tưởng vào mùa bóng thành công cho đội chủ sân Emirates.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.