Sao MU nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương đầu gối

Thứ Tư, ngày 31/07/2019 - 06:18
5 /5 của 1 đánh giá

Trung vệ người Bờ Biển Ngà, Eric Bailly, sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng 4 đến 5 tháng sau chấn thương gặp phải ở trận giao hữu với Tottenham Hospur.

Tham khảo thêm:

Sau một quãng thời gian dài vật lộn với chấn thương ở mùa giải trước, trung vệ Eric Bailly lại sắp phải trở lại với giường bệnh khi gặp phải một chấn thương khá nặng trong trận đấu giao hữu giữa Manchester United và Tottenham Hotspur vừa qua.

Chính HLV trưởng của đội bóng thành Manchester – Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng đính chính thông tin này và ông cho biết Bailly sẽ phải nghỉ thi đấu từ 4 đến 5 tháng để có thể hoàn toàn hồi phục lại thể trạng tốt nhất trước khi trở lại sân cỏ.

Bailly gặp chấn thương trong trận đấu với Tottenham tại Trung Quốc

Điều này đồng nghĩa rằng phải đến đầu năm sau, các fan của Quỷ đỏ mới có thể lại chứng kiến trung vệ 25 tuổi này thi đấu trong màu áo của Manchester United.

“Eric sẽ phải tiến hành một ca phẫu thuật và dự kiến trong vòng khoảng 4 đến 5 tuần tới, cậu ấy mới có thể trở lại thi đấu”, HLV người Na Uy chia sẻ.

“Hy vọng chúng tôi sẽ có thể đón chào sự trở lại của Bailly vào giai đoạn Giáng Sinh”.

Vốn là một cầu thủ khá nhạy cảm với chấn thương, Bailly cũng đã từng phải nghỉ thi đấu khá nhiều ở mùa giải trước, trên thực tế, việc trung vệ này không thể sẵn sàng ra sân cũng không phải là một mất mát quá lớn với đội bóng chủ sân Old Trafford trước khi chính thức diễn ra.

Thiếu vắng Bailly không phải là mất mát quá lớn với MU

Hơn nữa, MU cũng đang sắp sửa đón chào một cái tên rất chất lượng ở hàng hậu vệ, đó là trung vệ của Leicester City – Harry Maguire.

Mi Na

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.