Nguyệt Vân: “Quang Hải là người mang tôi đến với bóng đá”

Chủ Nhật, ngày 03/03/2019 - 12:50
2 /5 của 3 đánh giá

Trong buổi chia sẻ với bongda365.com mới đây, hot girl Nguyệt Vân tiết lộ bản thân là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của cầu thủ Nguyễn Quang Hải của ĐT Việt Nam. Chính nhờ Quang Hải cùng siêu phẩm “cầu vồng tuyết” đã tạo cho cô sở thích mới với môn thể thao vua.

Tham khảo thêm:

Nguyễn Quang Hải – cái tên đã làm hàng triệu NHM Việt Nam thổn thức sau khi lập siêu phẩm để đời vào lưới U23 Uzbekistan tại U23 châu Á diễn ra tại Trung Quốc hồi năm ngoái. Dù giải đấu đã kết thúc được hơn 1 năm tuy nhiên ký ức của nó trong lòng người hâm mộ Việt Nam vẫn còn mãi.

Hình ảnh khiến người hâm mộ Việt Nam còn nhớ mãi

Sẽ không quá lời nếu ta vì von bàn thắng của Quang Hải đêm qua là một cầu vồng trên tuyết, một cầu vồng sặc sỡ sắc màu như những gì U23 Việt Nam đã làm được trong suốt hành trình kỳ diệu ở năm 2018.

Là một fan hâm mộ bóng đá Việt Nam, Nguyệt Vân vẫn không thể quên nổi những hình ảnh đó. Điều đặc biệt khiến Nguyệt Vân ấn tượng với siêu phẩm của Quang Hải ngoài chất lượng chuyên môn cồn bởi tình đoàn kết của các cầu thủ. Trước khi Quang Hải sút phạt, đồng đội của anh còn làm thay nhiệm vụ của nhân viên khi dọn sách tuyết, tạo điều kiện để Quảng Hải tận dụng cơ hội. Điều này mang đến niềm tự hào dân tộc vô cùng mãnh liệt.

Siêu phẩm của Quang Hải mang đến nhiều cảm xúc cho Nguyệt Vân

“Tôi nhớ như in khoảnh khắc Quang Hải lập siêu phẩm cầu vồng tuyết tại U23 châu Á 2018 diễn ra tại Trung Quốc. Trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt khi tuyết rơi dày, nhưng U23 Việt Nam thể hiện tinh thần chiến đấu tuyệt vời”, Nguyệt Vân hào hứng chia sẻ.

“Trước đó tôi là một người ít theo dõi bóng đá Việt Nam. Quang Hải và siêu phẩm của anh ấy là đã mang tôi đến với bóng đá. Bóng đá không chỉ là môn thể thao thông thường mà nó còn là tình đoàn kết và niềm tự hào dân tộc”

Nguyệt Vân tên đầy đủ là Vũ Thị Nguyệt Vân sinh ra và lớn lên tại Hải Phòng nhưng hiện tại đang sống và làm việc tại Hà Nội. Cô nàng từng học tại trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội và hiện giờ đang làm Cán bộ truyền thông.

Ngoài thời gian dành cho công việc, Nguyệt Vân cũng dành một khoảng thời gian cho các hoạt động thể thao như chạy bộ, gym. Nhờ vậy, hot girl sinh năm 1996 có số đo 3 vòng lý tưởng và một sức khỏe dẻo dai.

“Ngoài việc nâng cao sức khỏe thì cá nhân mình rất thích cảm giác được chạy hoặc đi bộ chầm chậm trong công viên và hít thở không khí trong lành để bắt đầu một ngày mới thật nhiều năng lượng”, Nguyệt Vân chia sẻ.

Hiện tại trang cá nhân của cô nàng đang có tới hơn 50.000 người theo dõi. Dù là một cô nàng khá kín tiếng trên mạng xã hội tuy nhiên những hình ảnh được cô nàng quê gốc Hải Phòng đăng tải đều nhận được cơn mưa lời khen của cư dân mạng.

Xem thêm một vài hình ảnh xinh đẹp của Nguyệt Vân:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.