Chấn thương kinh hoàng, sao Man United từng muốn giải nghệ sớm

Thứ Tư, ngày 05/09/2018 - 08:13
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ trái của Manchester United, Luke Shaw mới đây đã tiết lộ rằng anh từng có ý định giải nghệ sớm sau khi dính chấn thương kinh hoàng cách đây 3 năm.

Tham khảo thêm:

Cụ thể, ở cuộc chạm trán giữa PSV và Man United trong khuôn khổ vòng bảng Champions League mùa giải 2015/16, Shaw đã bị gãy chân phải sau pha xoạc bóng ác ý của hậu vệ Hector Moreno bên phía đội chủ nhà.

Chính chấn thương ấy khiến cho cựu cầu thủ Southampton phải nghỉ thi đấu trong khoảng thời gian dài và mất đi cảm giác chơi bóng. Phải rất khó khăn, Shaw mới có thể tìm lại niềm cảm hứng cùng khả năng thi đấu của mình.

Shaw Manchester United
Chấn thương kinh hoàng mà Shaw gặp phải 3 năm trước

Chia sẻ về quãng thời gian đó, hậu vệ 23 tuổi cho biết: “Khi ấy, tôi từng có ý định sẽ giã từ sự nghiệp thi đấu. Tuy nhiên, gia đình và bạn bè đã luôn ở bên và động viên tôi tiếp tục. Tôi gần như bị mất đi chân phải của mình. Tôi không hề biết điều ấy tới khi bác sĩ nói với tôi 6 tháng sau đó. Đó thực sự là khoảng thời gian đáng sợ đối với tôi”.

Tuy nhiên, chính quyết tâm và mong muốn được thi đấu đỉnh cao là nguồn động lực lớn để Shaw có những bước hồi phục mạnh mẽ.

“Tôi muốn được chơi các trận đấu lớn, được gặt hái các danh hiệu lớn và được gọi là hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới – đó là động lực rất lớn để tôi trở lại. Tôi đã thấy vết thương rất sâu ở chân mình khi các bác sĩ tiến hành phẫu thuật. Nhưng tôi không quan tâm nhiều về điều ấy. Tôi muốn trở lại thật mạnh mẽ”, Shaw nói thêm.

Shaw Manchester United
Hiên tại, anh đang trở lại rất mạnh mẽ

Hiện tại, cầu thủ này đang là sự lựa chọn số 1 bên hành lang cánh trái của Man United. Anh đã được HLV Mourinho tin dùng trong cả 4 trận đấu đã qua tại ngoại hạng Anh. Shaw cũng đóng góp 1 pha lập công vào lưới Leicester.

Mới nhất, anh cũng đã được gọi trở lại vào ĐT Anh chuẩn bị cho các trận đấu tại UEFA National League và giao hữu. Chia sẻ về Shaw, HLV Southgate tiết lộ: “Cậu ấy đã trải qua khoảng thời gian khó khăn, nhưng giờ Shaw đang thể hiện phong độ tốt và cậu ấy xứng đáng có mặt trong đội hình tuyển Anh”.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.