Giành chiến thắng trước Burnley, Matic dành lời có cánh cho HLV Mourinho

Thứ Ba, ngày 04/09/2018 - 14:46
5 /5 của 1 đánh giá

Sau chiến thắng 2-0 của Quỷ đỏ ngay trên sân của Burnley, tiền vệ Nemanja Matic đã nói Jose Mourinho là một trong những HLV giỏi nhất hiện tại.

Tham khảo thêm:

Nemanja Matic đã chơi rất tốt trong trận thắng mới nhất của Man United trước Burnley tại vòng 4 Ngoại hạng Anh. Qua đó giúp Quỷ đỏ có được 3 điểm cực kỳ quan trọng trong bối cảnh phong độ đang sa sút trầm trọng. Dù Man United không có được thành tích tốt trong thời điểm hiện tại, tiền vệ người Serbia vẫn ủng hộ tuyệt đối người thầy của mình.

Matic
Matic dành nhiều lời có cánh cho HLV Mourinho

Phát biểu trên Sky Sport sau chiến thắng trước Burnley, Matic chia sẻ: “Ông ấy luôn rất tự tin trước mỗi trận đấu và có sự chuẩn bị rất kỹ càng cho từng đối thủ. Ở trận đấu với Burnley, chúng tôi biết họ có điểm mạnh là những đường bóng dài nên Jose đã xếp Marouane Fellaini chơi sát với hàng phòng ngự để ngăn chặn điều đó. Đây chính là cách mà ông ấy nghiên cứu đối thủ của mình”.

“Về những hành động của Mourinho trong các buổi họp báo ư? Ông ấy biết rõ mình đang làm gì. Bạn có lẽ cũng biết điều đó và điều đó rõ ràng chỉ để tốt cho chúng tôi. Ông ấy là một trong những HLV giỏi nhất thế giới, những danh hiệu trong sự nghiệp của Mourinho đã chứng minh toàn bộ năng lực của ông”.

Mourinho
Mourinho vẫn đang có được sự tôn trọng của các học trò

Những lời có cánh của Matic dành cho HLV Mourinho đã chứng minh rằng niềm tin của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn luôn vững chắc trong các cầu thủ. Không có chuyện Người đặc biệt đang bị cô lập tại Old Trafford. 

Matic cũng đã có màn trở lại sau chấn thương tương đối ấn tượng và chơi đủ 90 phút trong trận đấu vừa qua. Anh sẽ trở về phuc vụ ĐT Serbia trong những trận đấu sắp tới tại Nations League.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.