Morata từng muốn rời Chelsea sau World Cup 2018

Thứ Tư, ngày 05/09/2018 - 07:05
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Alvaro Morata vừa tiết lộ đã từng có ý định rời Chelsea sau khi không có tên trong đội hình ĐT Tây Ban Nha dự World Cup 2018.

Tham khảo thêm:

Tiền đạo đang khoác áo Chelsea, Alvaro Morata vừa có những tiết lộ gây sốc khi đã từng có ý định rời Chelsea ngay sau mùa giải đầu tiên vì không được gọi vào ĐT Tây Ban Nha tham dự World Cup 2018 tại Nga.

Chân sút 25 tuổi cho rằng việc không được triệu tập vào đội hình của La Roja để thi đấu tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh ảnh hưởng rất nhiều đến cầu thủ này. Nó giống như một “cú đấm” trời giáng xuống tham vọng và danh dự của anh.

morata
Morata tiết lộ từng muốn rời Chelsea sau khi không được dự World Cup 2018

Morata chuyển tới thi đấu cho Chelsea từ Real Madrid với bản hợp đồng trị giá 65 triệu Bảng với hi vọng cứu vãn sự nghiệp của mình và tạo cho anh nhiều cơ hội hơn để được tham dự World Cup 2018. Tuy nhiên, mong muốn của tiền đạo này lại không thành hiện thực.

Mới đây, tin vui trở lại với Morata khi tân HLV trưởng ĐT Tây Ban Nha – Luis Henrique điền tên cầu thủ này vào danh sách 23 cầu thủ chuẩn bị cho UEFA Nations League. Trả lời báo chí, tiền đạo đang thuộc biên chế The Blues tiết lộ.

“Việc vắng mặt ở World Cup thực sự rất khó khăn với tôi, thật khó để thôi nghĩ đến những gì xảy ra trong quá khứ”.

“Đó đúng là một quãng thời gian tồi tê. Tôi đã nghĩ tới việc ra đi, quay về Tây Ban Nha hoặc sang Ý chơi bóng. Không được dự World Cup khiến phải tôi cân nhắc”, Morata chia sẻ.

morata
Chân sút 25 tuổi được HLV Henrique gọi trở lại La Roja chuẩn bị cho giải đấu sắp tới

“Mục đích tôi tới Chelsea là để được đá World Cup, nhưng lại không được đi. Mùa giải trước ở đây không mấy vui vẻ. Nó như “thảm họa” với tôi vậy. Tôi ở trên sân mà dường như không biết mình đang ở đâu vậy”.

Mọi chuyện dường như tốt đẹp hơn với Morata sau khi tân HLV Maurizio Sarri cập bến Stamford Brigde. Tuyển thủ người Tây Ban Nha không quên dành những lời có cánh cho người thầy mới: “Giờ đây tôi đã lên chức bố, có một HLV mới và đang hòa nhập tốt trở lại với đội”.

“Lối chơi của Chelsea bây giờ cũng giống với La Roja, nhiều đường chuyền, nhiều áp lực và nhiều khoảng trống tấn công hơn cho tôi. Hi vọng mọi thứ trên sân sẽ lại tốt đẹp”.

Sắp tới, Morata sẽ cùng ĐT Tây Ban Nha chạm trán Anh và Croatia tại tháng 9 và tháng 10 trong khuôn khổ UEFA Nations League.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.