Manchester United chính thức công bố đội hình tham dự Champions League

Thứ Tư, ngày 05/09/2018 - 14:00
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Jose Mourinho mới đây đã công bố danh sách 25 cầu thủ sẽ tham dự vòng bảng Champions League 2018/19 của Manchester United. Không bất ngờ khi những ngôi sao sáng giá nhất đều có mặt.

Tham khảo thêm:

Giống như các ông lớn khác bóng đá châu Âu như Juventus, Real Madrid, Man United cũng đã công bố danh sách 25 cầu thủ tham dự vòng bảng Champions League năm nay. Đáng chú ý, cả 3 tân binh của Quỷ đỏ ở mùa hè vừa qua là Dalot, Fred và Grant đều có mặt.

Ngoài những cầu thủ kể trên, các ngôi sao như Alexis Sanchez, Romelu Lukaku hay Paul Pogba nghiễm nhiên đóng vai trò không thể thiếu ở đội hình Man United. Duy chỉ có Marcus Rashford là không được HLV Mourinho điền tên vào danh sách này.

Manchester United Champions League
Đầy đủ những ngôi sao có mặt trong danh sách của MU

Lý do là bởi cầu thủ trẻ của Man United là sản phẩm của chính lò đào tạo Quỷ đỏ. Thêm nữa, anh còn trẻ và chưa phải đăng ký vào danh sách thi đấu. Theo quy định từ liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA), trong danh sách 25 cầu thủ của mỗi đội bóng, phải có 8 cầu thủ là những người trưởng thành từ chính thành phố đó. Đặc biệt, những cái tên sinh từ tháng 1 năm 1997 trở đi không cần phải đăng ký ở trong đó.

Đội hình các CLB sẽ được duy trì tới hết vòng bảng. Sau đó, mỗi đội bóng được quyền thay đổi danh sách các cầu thủ  thi đấu ở vòng 1/8 trở đi kể từ tháng 2 năm 2019.

Manchester United Champions League
Rashford là trường hợp ngoại lệ không cần phải đăng ký lên UEFA

Vì vậy, Rashford hoàn toàn đủ điều kiện thi đấu cho Man United tại cúp C1 năm nay mà không cần phải thông qua danh sách gửi lên UEFA. Ở Champions League mùa này, đội chủ sân Old Trafford nằm ở bảng H cùng các đối thủ: Juventus, Valencia và Young Boys. Xét về thực lực và kinh nghiệm, thầy trò Mourinho cùng Bà đầm già thành Turin là 2 ứng viên sáng giá cho tấm vé đi tiếp.

Danh sách 25 cầu thủ Man United tham dự vòng bảng Champions League bao gồm

Thủ môn: David de Gea, Lee Grant, Sergio Romero

Hậu vệ: Victor Lindelof, Eric Bailly, Phil Jones, Chris Smalling, Marcos Rojo, Diogo Dalot, Luke Shaw, Antonio Valencia, Matteo Darmian, Ashley Young

Tiền vệ: Paul Pogba, Juan Mata, Jesse Lingard, Andreas Pereira, Fred, Ander Herrera, Marouane Fellaini, Nemanja Matic, Scott McTominay

Tiền đạo: Alexis Sanchez, Romelu Lukaku, Anthony Martial

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.