Những mục tiêu hụt của các đại gia Ngoại hạng Anh đang ở đâu và làm gì?

Thứ Tư, ngày 05/09/2018 - 15:37
5 /5 của 1 đánh giá

Các đội bóng hàng đầu Ngoại hạng Anh đều đã để tuột mất những mục tiêu quan trọng trong kỳ chuyển nhượng của mình. Vậy những mục tiêu của họ đang thi đấu ra sao sau kỳ chuyển nhượng chính thức khép lại?

Tham khảo thêm:

Nabil Fekir (mục tiêu của Liverpool)

Cầu thủ người Pháp thậm chí đã tiến rất gần tới sân Anfield ngay khi còn đang thi đấu tại World Cup 2018. Liverpool đã cử người tới đại bản doanh của Pháp tại Nga để có một cuộc kiểm tra y tế kín với Nabil Fekir sau khi đã đạt những thỏa thuận với CLB Lyon.

Mặc dù vậy, những vấn đề về thể lực của Fekir trong buổi kiểm tra y tế đó đã khiến CLB nước Anh lưỡng lự trong việc bỏ ra 50 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo này. Chủ tịch Jean – Michel Aulas đã cảm thấy bực tức trước thái độ của Liverpool và quyết định không bán anh cho đội chủ sân Anfield nữa.

Hiện tại Fekir vẫn có được sự dang tay chào đón của ban lãnh đạo Lyon. Do thể lực chưa đảm bảo nên Fekir không được ra sân nhiều trong giai đoạn đầu mùa. Mặc dù vậy, HLV Bruno Genesio vẫn khẳng định tiền đạo này là quân bài quan trọng trong lối chơi của ông.

Aleksandar Golovin (mục tiêu của Chelsea)

Màn thể hiện xuất sắc của Golovin tại VCK World Cup đã khiến anh lọt vào mắt xanh của tân HLV Maurizio Sarri. Thế nhưng thời điểm đó Chelsea đang quá bận bịu trong việc giữ chân những trụ cột như Willian, Eden Hazard và Thibaut Courtois nên không quá quyết liệt trong thương vụ Golovin.

Để rồi khi AS Monaco bất ngờ nhảy vào tranh chấp thì The Blues lại trở tay không kịp. Cuối cùng tiền vệ người Nga đã quyết định chọn đội bóng Công quốc bởi anh sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn.

Ở thời điểm hiện tại, Golovin vẫn chưa thể có trận ra mắt Monaco do chấn thương mắt cá gặp phải trong một buổi tập. Dự kiến cầu thủ này sẽ trở lại sau khi đợt tập trung ĐTQG kết thúc.

Jorginho (mục tiêu của Man City)

Không phải Chelsea, chính Man City mới là đại gia đầu tiên hỏi mua Jorginho ngay khi mùa giải 2017/18 còn chưa kết thúc. Jorginho thậm chí đã đồng ý “miệng” với những điều khoản của The Citizens. Thế nhưng sự có mặt của HLV Sarri tại Chelsea đã khiến tiền vệ này đổi ý và quyết định đầu quân cho The Blues.

Man City chắc đang phải nuối tiếc khi nhìn Jorginho tỏa sáng tại Stamford Bridge. Tuyển thủ Italia đang dần trở thành trụ cột trong lối chơi của Chelsea. Jorginho cùng N’Golo Kante chắc chắn là cặp tiền vệ trung tâm hay nhất giai đoạn mở màn Ngoại hạng Anh 2018/19.

Jack Grealish (mục tiêu của Tottenham)

Ngoài Jack Grealish, Tottenham gần như không để ý tới bất kỳ cái tên nào trong kỳ chuyển nhượng vừa qua. Những tưởng Tottenham sẽ có được sự phục vụ của Grealish khi bỏ ra tới 25 triệu bảng để thuyết phục Aston Villa nhả người.

Mặc dù vậy, đội chủ sân Villa Park đã bất chấp tình hình tài chính khó khăn và gạt phắt mọi yêu cầu của Gà trống. Hiện tại Grealish vẫn là cầu thủ đóng vai trò quyết định trong lối chơi của HLV Steve Bruce. Cầu thủ xuất sắc nhất Championship vẫn ra sân trong tất cả những trận đấu đã qua của Aston Villa.

Toby Alderweireld (mục tiêu của Man United)

Cầu thủ người Bỉ được cho là khởi nguồn cho những mâu thuẫn giữa Jose Mourinho và phó chủ tịch Ed Woodward tại Man United. Alderweireld đã được Man United liên hệ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè và liên tục thể hiện mong muốn đưa anh về Old Trafford. 

Tuy nhiên. sự “ki bo” của phó chủ tịch Woodward đã khiến Tottenham quyết tâm không nhả người và chấp nhận đối mặt với nguy cơ mất trắng Alderweireld vào cuối mùa giải.

Trở lại với cuộc sống tại Tottenham, Alderweireld vẫn thể hiện sự chắc chắn của mình nơi hàng thủ đội bóng London. Trung vệ này còn là nhân tố chính khiến chính Man United phải nhận thất bại 0-3 ngay trên sân nhà trước Tottenham. Hàng công của Man United ở trận đấu đó đều không thể vượt qua chốt chặn mang tên Alderweireld trước khung thành của Lloris.

Ousmane Dembele (mục tiêu của Arsenal)

Tiền đạo của Barcelona đã được Arsenal quan tâm trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Dembele đã tỏ ra không hài lòng khi Barcelona làm mọi cách để có được Malcom. Thời điểm đó, ban lãnh đạo Arsenal thậm chí còn “cài” người bạn thân Aubameyang của Dembele để thuyết phục Ousmane Dembele cập bến Emirates.

Thế nhưng Barcelona cũng chả dại gì chấp nhận mất đi tài năng trẻ sáng giá của mình. Đội bóng Catalan không quan tâm tới những lời đề nghị của Arsenal và quyết tâm giữ lại Dembele cho tới khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.

Thời điểm hiện tại, Dembele đang dần thể hiện rõ nét vai trò của mình hơn. Ngôi sao người Pháp liên tục ghi bàn và trở thành nhân tố không thể thiếu trên hàng công Barcelona. Trong khi đó, Arsenal cũng không việc gì phải quá nuối tiếc bởi những ngôi sao trên hàng công của họ cũng đang thi đấu khá ổn.

Diego Godin (mục tiêu của Man United)

Thất bại trong thương vụ Alderweireld đã khiến Quỷ đỏ quyết tâm hỏi mua đội trưởng của ĐT Uruguay tại VCK World Cup vừa qua. Man United đã thuê một phi cơ riêng tại Madrid trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng để đưa Godin bay tới Manchester, ngay khi trung vệ này gật đầu đồng ý chuyển tới Old Trafford.

Tuy nhiên, mọi kế hoạch của Man United đã phá sản rất nhanh chóng khi Atletico đưa cho Godin một bản hợp đồng mới. Trung vệ này đã không ngần ngại đặt bút ký vào bản hợp đồng này và chấm dứt mọi hy vọng của Man United.

Godin hiện vẫn là trụ cột hàng thủ của Atletico khi mang trên tay chiếc băng đội trưởng. Trong khi đó, HLV Mourinho vẫn đang đau đầu với những vấn đề nơi hàng phòng ngự khi Man United đã để lọt lưới tới 7 bàn kể từ đầu mùa.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.