Arsenal sẵn sàng để 1 ngôi sao “ở nhà” ở trận chung kết Europa League

Thứ Sáu, ngày 17/05/2019 - 10:39
5 /5 của 1 đánh giá

Trước tình hình chính trị căng thẳng giữa hai quốc gia Armenia và Azerbaijan, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đang đứng trước nguy cơ không được tham dự trận chung kết UEFA Europa League và Arsenal đã sẵn sàng cho điều này.

Tham khảo thêm:

Trước trận chung kết quan trọng với Chelsea tại đấu trường , Arsenal đang đối mặt với viễn cảnh phải thi đấu mà không có một trong những trụ cột trong đội hình là tiền vệ Henrikh Mkhitaryan.

Với tình hình chính trị giữa Azerbaijan, nơi tổ chức trận chung kết và Armenia, quê hương của tiền vệ mang áo số 7 của Arsenal, Mkhitaryan đang gặp khó khăn trong việc lấy được đầy đủ các giấy phép để nhập cảnh vào Azerbaijan để đến Baku thi đấu cùng các đồng đội.

Mkhitaryan có thể sẽ phải ngồi nhà xem trận chung kết Europa League

Khi những cuộc đàm phán đang diễn ra rất khó khăn, đội bóng thành London đang sẵn sàng gạch tên Mkhitaryan ra khỏi danh sách đăng ký thi đấu trong trận chung kết do gặp vấn đề về quá nhiều với các thủ tục.

Thiếu vắng đi Mkhitaryan, sức tấn công của Arsenal sẽ giảm đi phần nào và áp lực kiến tạo cho các đồng đội sẽ đặt hết lên vai của tiền vệ người Đức – Mesut Ozil.

Ngoài tiền vệ người Armenia, Pháo thủ cũng sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ Aaron Ramsey và hậu vệ phải Hector Bellerin, những người đã gặp chấn thương từ trước và gần như sẽ không kịp bình phục để trở lại trong trận chung kết.

Ramsey và Bellerin cũng sẽ vắng mặt trong trận đấu với Chelsea

Về đối thủ của Arsenal là Chelsea, họ cũng vừa mới đón nhận một thông tin không vui khi tiền vệ Ruben Loftus-Cheek đã dính chấn thương trong trận giao hữu ở Mỹ và không thể góp mặt.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.