Thương binh Arsenal nhiều khả năng sẽ trở lại trong trận chung kết Europa League

Thứ Bảy, ngày 18/05/2019 - 08:23
5 /5 của 1 đánh giá

Nhiều khả năng Danny Welbeck sẽ có màn trở lại ở trận chung kết Europa League gặp Chelsea và đây cũng sẽ là trận đấu cuối cùng của anh trong màu áo Arsenal.

Tham khảo thêm:

Danny Welbeck đã liên tục dính chấn thương ở mùa giải năm nay. Anh đã không thể thi đấu kể từ thời điểm dính chấn thương mắt cá chân nghiêm trọng hồi tháng 11/2018. Mặc dù vậy, tiền đạo người Anh đã có thể quay trở lại tập luyện và nhiều khả năng sẽ được HLV Unai Emery trao cơ hội trở lại trong trận chung kết Europa League với Chelsea.

Welbeck đã dính chấn thương liên tục ở mùa giải năm nay

HLV Unai Emery sẽ xem xét tình trạng thể thực của Welbeck như thế nào trước khi quyết định có sử dụng anh hay không. Tuy nhiên, do nghỉ thi đấu dài hạn và tính chất quan trọng của trận đấu nên cựu cầu thủ MU có lẽ sẽ chỉ có tên trong danh sách dự bị và hy vọng được tung vào sân ở thời điểm cuối trận.

Hết mùa giải này, Welbeck sẽ rời Arsenal sau 5 năm gắn bó. Thông tin này đã được chính HLV Emery xác nhận cách đây không lâu. Trận đấu tới với Chelsea có thể sẽ là một màn tri ân nhỏ của Arsenal dành cho tiền đạo này trước khi anh có những dự định tiếp theo trong sự nghiệp.

Anh sẽ chia tay Arsenal sau khi mùa giải kết thúc

Trong 5 mùa giải khoác áo Arsenal, Welbeck có tổng cộng 132 trận ra sân và ghi được 32 bàn thắng. Những chấn thương liên miên khiến cựu tiền đạo của Quỷ đỏ không có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân. Cả mùa giải này, chân sút 28 tuổi mới có 5 bàn thắng sau 14 trận ra sân trên mọi đấu trường.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.