Huyền thoại Arsenal chỉ trích nặng nề đội bóng cũ sau trận thua sốc

Thứ Sáu, ngày 15/02/2019 - 11:09
5 /5 của 1 đánh giá

Chứng kiến màn trình diễn nghèo nàn của đội nhà, cựu danh thủ Martin Keown đã không giấu nổi sự thất vọng trên sóng truyền hình.

Tham khảo thêm:

Arsenal đã không thể có được lợi thế sau trận lượt đi vòng 1/16 Europa League trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều là BATE Borisov. Họ thậm chí đã phải ra về trắng tay khi bị đội bóng Belarus đánh bại 1-0 và sẽ gặp phải nhiều áp lực trong trận lượt về diễn ra vào tuần sau.

Đoàn quân của HLV Emery đã thi đấu thất vọng

Bên cạnh đó, lối chơi nghèo nàn và bế tắc của các Pháo thủ đã khiến cho rất nhiều người yêu mến Arsenal cảm thấy bực tức. Trong đó có huyền thoại Martin Keown, người có rất nhiều năm gắn bó trong màu áo Arsenal trong quá khứ. Chia sẻ trong buổi bình luận trên BT Sport, cựu danh thủ này cho biết:

“Đây là màn trình diễn tệ hại nhất dưới thời Emery, quá thất vọng. Arsenal đã thể hiện bộ mặt nghèo nàn trên sân của BATE. Họ cầm bóng nhiều nhưng không tạo ra sự gắn kết cần thiết, cùng với đó là những cơ hội rõ ràng. Trong cả trận đấu những ngôi sao tấn công của Arsenal không có mấy cơ hội nguy hiểm để tìm kiếm bàn thắng”.

Cựu danh thủ Keown tỏ ra không hài lòng với các cầu thủ Arsenal

“Trong thế trận mà tấn công nhiều không ghi bàn, việc bạn phải nhận bàn thua là chuyện bình thường. Hôm nay Arsenal đã chơi một trận đấu tệ hại, nếu cứ đá như vậy tôi nghĩ họ sẽ không thể vô địch Europa League mùa này”. Cựu danh thủ Keown không giấu nổi sự thất vọng.

Mặc dù vậy, Arsenal vẫn còn nguyên cơ hội sửa sai khi được trở về Emirates thi đấu trận lượt về.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.