Solskjaer tái hiện “bóng hình” Sir Alex trong phòng thay đồ ở thất bại trước PSG

Thứ Sáu, ngày 15/02/2019 - 10:50
5 /5 của 1 đánh giá

Ở thất bại 0-2 mà Manchester United phải nhận mới đây trước PSG tại Champions League, theo nguồn tin từ báo giới Anh, họ đã được chứng kiến bóng hình Sir Alex trong phòng thay đồ của đội chủ sân Old Trafford thông qua những gì Ole Gunnar Solskjaer thể hiện.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, sau khi trận đấu lượt đi vòng 1/8 kết thúc với thất bại 0-2 của Man United trước PSG, như thường lệ, các cầu thủ Quỷ đỏ cùng ban huấn luyện đã có buổi nói chuyện trong phòng thay đồ đội bóng.

Tại đây, chiến lược gia người Na Uy đã bày tỏ sự tức giận với màn trình diễn của CLB đồng thời có màn “sấy tóc” các cầu thủ. Nguồn tin từ báo giới Anh cho hay, HLV Solskjaer đã nhấn mạnh rằng ông cảm thấy thất vọng với trận thua này đồng thời  chỉ ra những khó khăn trước trận lượt về trên đất Pháp.

Solskjaer Man United
Solskjaer cùng học trò nhận thất bại cay đắng trước PSG

Dù mạnh mẽ là vậy song chiến lược gia người Na Uy cũng dành các lời động viên cho toàn bộ đội bóng. Tờ The Sun tiết lộ chia sẻ của Solskjaer: “Bóng đá là môn thể thao mà bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra và chúng ta phải tự tin hướng về phía trước. Phải tới nước Pháp với tinh thần quyết tâm cùng khát khao chiến thắng, có như vậy, Man United sẽ tạo ra được bất ngờ”.

Rõ ràng, những nguồn tin từ báo giới Anh mới được tiết lộ phần nào khiến cổ động viên Quỷ đỏ nhớ lại hình ảnh Sir Alex thời điểm mà ông dẫn dắt Man United. Sau mỗi trận đấu, vị chiến lược gia lão làng này đều có cách truyền cảm hứng cho mỗi cầu thủ.

Solskjaer Man United
Và ông cũng đã có màn “sấy tóc” cầu thủ trong phòng thay đồ

Cách làm của Solskjaer vừa tạo ra những bài học kinh nghiệm vừa là động lực để mỗi nhân tố trong đội nỗ lực trong các trận đấu tiếp theo. Trước mắt Man United sẽ là chuyến hành quân giông bão trên sân Chelsea tại vòng 5 FA Cup vào cuối tuần này.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.