Chelsea nguy cơ mất trụ cột ở chung kết Europa League

Thứ Năm, ngày 16/05/2019 - 17:05
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận chung kết Europa League với Arsenal vào ngày 30/5 tới, Chelsea đang đối mặt với nguy cơ không có được sự phục vụ của tiền vệ Ruben Loftus – Cheek sau khi cầu thủ này dính chấn thương ở trận giao hữu mới đây.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, vào sáng nay (16/5), Chelsea đã có trận giao hữu tại Mỹ với CLB New England Revolution. Đội bóng của HLV Maurizio Sarri không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại đối thủ với tỉ số 3-0. Tuy nhiên, thay vì vui mừng, The Blues lại đang vô cùng lo lắng với chấn thương mà tiền vệ Loftus – Cheek gặp phải.

Cụ thể, dù chỉ được tung vào sân ở đầu hiệp hai song cầu thủ người Anh đã phải sớm rời sân vào phút 69. Theo phán đoán ban đầu, tiền vệ này đã dính chấn thương gót chân và xem chừng đó là chấn thương tương đối nghiêm trọng.

chelsea
Loftus – Cheek dính chấn thương mắt cá chân

Nhiều khả năng, Loftus – Cheek sẽ cần 3-4 tuần để hồi phục hoàn toàn. Điều đó đồng nghĩa, anh sẽ không thể góp mặt ở trận chung kết với Arsenal vào ngày 30/5 tới đây. Rõ ràng, đó là thông tin mà không một cổ động viên nào của Chelsea mong muốn bởi màn trình diễn mà tiền vệ này thể hiện ở quãng thời gian đã qua là tương đối ấn tượng.

Chính Loftus – Cheek là người đã ghi bàn ở trận bán kết lượt về với Eitracht Frankfurt vừa qua, góp công lớn giúp The Blues vào chung kết. Thậm chí, nếu mất tới 1 tháng để hồi phục, cầu thủ đang khoác áo Chelsea cũng sẽ bỏ lỡ luôn cơ hội tham dự trận bán kết UEFA Nations League cùng ĐT Anh ở màn so tài với Hà Lan vào ngày 7/6.

chelsea
Và có thể bỏ lỡ trận chung kết Europa League

Chelsea đang rất tự tin trước cuộc chạm trán Arsenal. Với lực lượng đồng đều, cơ hội để thầy trò Sarri lên ngôi là tương đối sáng sủa.

Dương Anh  

 

 

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.