Chelsea ra tối hậu thư cho trung vệ Rudiger

Thứ Năm, ngày 01/10/2020 - 10:20
3 /5 của 21 đánh giá

Trước những đồn đoán về tương lai của trung vệ Antonio Rudiger ở kỳ chuyển nhượng hè 2020, Chelsea mới đây đã đưa ra tối hậu thư cho cá nhân cầu thủ này.

Song song với việc đem về những bản hợp đồng chất lượng, Chelsea cũng rất muốn đẩy đi những cái tên không còn nằm trong kế hoạch để giải phóng quỹ lương. Một trong những cầu thủ đang trong diện báo động nhất là trung vệ Rudiger – người từng góp công lớn giúp Chelsea lọt vào top 4 giải Ngoại hạng Anh và tiến đến chung kết cúp FA mùa 2019-2020.

Ở cả 4 trận đấu đầu tiên của The Blues ở mùa giải này, bao gồm 3 trận đấu ở giải Ngoại hạng Anh trước Brighton, Liverpool, West Brom và 1 trận ở Cúp Liên đoàn Anh gặp Barnsley, Rudiger đều không được HLV Lampard tin dùng. Chiến lược gia người Anh ngầm ám chỉ Rudiger thể hiện chưa đủ tốt trên sân tập so với các cầu thủ còn lại cùng vị trí, dù anh hoàn toàn sung sức.

Rudiger được cho là thể hiện không tốt trên sân tập

Trước những đồn đoán về việc cầu thủ này sẽ ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2020, Chelsea mới đây đã ra tối hậu thư cho Rudiger. Theo nguồn tin từ Mirror, Chelsea yêu cầu Rudiger phải gia hạn thêm một năm hợp đồng, bất chấp việc trung vệ người Đức vẫn còn tới 18 tháng nữa mới đáo hạn hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge.

Sở dĩ Chelsea muốn kéo dài hợp đồng với Rudiger trước khi đẩy cầu thủ này cho mượn là bởi, The Blues muốn đảm bảo rằng, sau khi trở lại đội bóng thành London, Rudiger vẫn còn giao kèo khoảng 2 năm với CLB. Khi đó, Chelsea có thể bán đứt Rudiger mà không chịu quá nhiều thiệt thòi trên bàn đàm phán.

Nếu Rudiger không chấp nhận điều kiện này, BLĐ sẽ không cho phép anh ra đi theo dạng cho mượn tới bất kì đội bóng nào. Hiện tại, Tottenham là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 27 tuổi, sau những West Ham, PSG hay Bayern Munich.

Lampard không còn tin dùng Rudiger

Tuy nhiên, Chelsea sẽ không đồng ý để Rudiger sang Tottenham bởi Gà trống là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Chelsea tại giải Ngoại hạng Anh.

Lampard đang sở hữu trong tay nhiều trung vệ tốt. Ngoài Thiago Silva và Antonio Rudiger, Chelsea còn tới 4 trung vệ khác bao gồm Andreas Christensen, Kurt Zouma, Malang Sarr và Fikayo Tomori.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.