Chelsea và Real Madrid CHÍNH THỨC hoàn tất thương vụ Thibaut Courtois

Thứ Năm, ngày 09/08/2018 - 06:40
5 /5 của 1 đánh giá

Chelsea và Real Madrid hoàn tất thương vụ Thibaut Courtois với một bản hợp đồng trị giá 38 triệu bảng cùng điều kiện Mateo Kovacic sẽ gia nhập Chelsea như một khoản vay dài hạn.

Thibaut Courtois đã hoàn tất hợp đồng từ Chelsea sang Real Madrid với bản hợp đồng 6 năm và trị giá 38 triệu bảng. Và điều kiện kèm theo chính là Mateo Kovacic sẽ gia nhập Chelsea theo một bản hợp đồng cho mượn dài hạn.

Ngay sau khi bán đi Courtois, Chelsea đã kích nổ bom tấn Kepa  Arrizabalaga với bản hợp đồng trị giá 72 triệu bảng.

Courtois
Courtois đã cập bến Real với bản hợp đồng trị giá 38 triệu bảng

Đội chủ sân Stamford Bridge đã biến Arrizabalaga trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới, phá vỡ kỉ lục 65 triệu bảng mà Liverpool đã thiết lập trước đó với Alisson.

Việc Courtois rời khỏi Chelsea đã được dự báo trước khi anh đã thông báo với Maurizio Sarri tuần trước rằng anh muốn ra đi.

Đến với Real Madrid đồng nghĩa với việc Courtois sẽ phải cạnh tranh vị trí chính thức với Keylor Navas, thủ thành kì cựu và có rất nhiều thành công với đội bóng hoàng gia.

Và tất nhiên là những danh hiệu sẽ là điều thủ thành người Bỉ muốn tiếp tục chinh phục trong sự nghiệp của mình.

Courtois đã chơi 154 trận cho The Blues, giành hai danh hiệu Premier League – dưới thời Jose Mourinho vào năm 2015 và Antonio Conte năm 2017 – League Cup năm 2015 và FA Cup mùa trước.

Anh cũng đã giành được chiếc áo khoác vàng Premier League vào năm 2017 và trở thành thủ môn xuất sắc tại World Cup 2018 tại Nga vừa qua.

Courtois
Courtois gửi lời cảm ơn đến các cổ động viên Chelsea

Chia sẻ về quãng thời gian tốt đẹp tại Chelsea, thủ môn Bỉ đã gửi tới những fan hâm mộ của The Blues những lời cảm ơn chân thành nhất.

“Xin chào gia đình CFC.

Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn chân thành của tôi về quãng thời gian 4 năm tuyệt vời tôi đã ở Chelsea. Chelsea sẽ luôn có một vị trí quan trọng trong trái tim tôi”.

Tôi muốn cảm ơn các fan vì đã ủng hộ tôi rất nhiều trong những năm qua. Hi vọng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ tôi trong tương lai và tôn trọng những quyết định của tôi”.

An Phiêu

Bình luận bài viết