Sint-Truidense thắng lớn, CĐV Việt Nam kêu gọi trao cơ hội cho Công Phượng

Chủ Nhật, ngày 22/09/2019 - 07:58
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi Sint-Truidense có được chiến thắng quan trọng với tỷ số 3-0 trước Charleroi, người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã liên tục gửi những lời chúc mừng đến câu lạc bộ và kêu gọi đội bóng trao cơ hội cho Công Phượng.

Ở trận đấu vừa qua tại giải vô địch quốc gia Bỉ, đội bóng mà tiền đạo đội tuyển Việt Nam – Nguyễn Công Phượng đang đầu quân đã có chiến thắng với tỷ số cách biệt 3-0 với đội bóng được đánh giá cao hơn khá nhiều đó là Charleroi.

3 bàn thắng của Sint-Truidense được ghi bởi 3 cái tên khác nhau đó là bộ đôi trên hàng công Suzuki và Boli cùng với pha lập công trên chấm phạt đền của hậu vệ Botaka. Với chiến thắng này, Công Phượng và các đồng đội đã vươn lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng với 11 điểm sau 8 trận đã đấu.

Chứng kiến kết quả thuận lợi của đội bóng này, nhiều cổ động viên bóng đá đến từ Việt Nam đã gửi những lời chúc mừng đến với fanpage của câu lạc bộ kèm theo đó là lời kêu gọi cho việc tạo thêm cơ hội đối với tiền đạo Nguyễn Công Phượng trong những trận đấu tiếp theo.

Cổ động viên Việt Nam chúc mừng chiến thắng của Sint-Truidense
Kèm theo đó là sự kêu gọi cho việc tạo cơ hội đối với Công Phượng

Ở trận đấu vừa qua, Công Phượng đã không được trao cơ hội, và trên thực tế, khả năng được ra sân hàng tuần của tiền đạo này cũng đang là rất thấp khi trong đội hình của Sint-Truidense đang có khá nhiều những sự lựa chọn khả dĩ ở hàng tấn công.

Hy vọng, ở những trận đấu tới, khi lối chơi đã trở nên khởi sắc hơn, và cùng với sự cố gắng của Công Phượng trong các buổi tập, tiền đạo của ĐT Việt Nam sẽ được sử dụng trong một trận đấu chính thức của Sint-Truidense thay vì mãi chờ đợi cơ hội từ băng ghế dự bị.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết