Chia tay Bà đầm già, Marchisio đến với nước Nga

Thứ Ba, ngày 04/09/2018 - 09:43
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi chia tay Juventus vào giữa tháng 8 vừa qua, tiền vệ kì cựu Claudio Marchisio đã tìm được bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Và đó là CLB nước Nga, Zenit St. Peterburg.

Tham khảo thêm:

Tiền vệ 32 tuổi đã quyết định chia tay Bà đầm già sau khi hợp đồng giữa anh với đội bóng kết thúc, qua đó chấm dứt 25 năm gắn bó cùng nhà ĐKVĐ Serie A. Điểm đến tiếp theo của Marchisio là Zenit – CLB đang thi đấu ở giải vô địch quốc gia Nga.

Marchisio Juventus Zenit
Marchisio chia tay Juventus

Vào ngày hôm qua, tiền vệ này đã có mặt ở xứ bạch dương để kiểm tra y tế trước khi chính thức trở thành tân binh của Zenit theo dạng chuyển nhượng tự do. Chia sẻ sau khi gia nhập đội bóng, Marchisio cho biết:

“Tôi chọn Zenit bởi đây là CLB có tham vọng. Khi tôi rời Juventus, tôi đã quyết định sẽ không thi đấu cho một đội bóng nào khác ở Italia, vì vậy, tôi muốn đến một quốc gia khác và Zenit là nơi thuyết phục tôi bởi tham vọng của họ”.

Với việc có được cựu tuyển thủ Italia, Zenit sẽ có thêm sự lựa chọn ở hàng tiền vệ. Cầu thủ 32 tuổi không chỉ đem tới kinh nghiệm mà còn cả sức mạnh cũng như những tình huống sút xa đột biến đã trở thành điểm mạnh của mình.

Marchisio Juventus Zenit
Và Zenit là bến đỗ tiếp theo của anh

Mục tiêu trước mắt mà Marchisio cùng đội bóng mới hướng tới là bảo toàn vị trí dẫn đầu ở giải vô địch quốc gia. Hiện tại, sau 6 lượt trận đầu tiên, Zenit thắng 5 và hòa 1. Đoàn quân của HLV Semak đang rất quyết tâm có được chức vô địch lần đầu tiên kể từ năm 2015.

Trước đó, cùng với bà đầm già thành Turin, Marchisio giành được 3 siêu cúp Italia, 4 Coppa Italia và 7 lần liên tiếp vô địch  Thành tích đó giúp anh tạo nên một phần dấu ấn đáng nhớ trong lịch sử đội bóng. Tiền vệ 32 tuổi cũng xếp thứ 18 trong top những cầu thủ ra sân nhiều nhất cho Juventus.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết