HLV Allegri không quá tin tưởng vào khả năng ghi bàn của Ronaldo tại Juventus

Thứ Hai, ngày 03/09/2018 - 06:58
5 /5 của 1 đánh giá

HLV của Juventus, Massimiliano Allegri thừa nhận Cristiano Ronaldo khó có thể ghi được quá 40 bàn mỗi mùa khi thi đấu tại Serie A.

Tham khảo thêm:

  •  

Tính đến thời điểm hiện tại, Ronaldo vẫn đang tịt ngòi mặc dù đã trải qua đến 3 vòng đấu tại với đội bóng thành Turin. Tuy nhiên, HLV của Juventus, Allegri vẫn đánh giá cao màn trình diễn của siêu sao người Bồ Đào Nha từ khi mùa giải mới bắt đầu. 

Ronaldo thường không có thói quen tịt ngòi lâu đến vậy vào đầu giải khi anh còn chơi cho . Tuy nhiên, Allegri không hề cảm thấy bất ngờ về điều đó.

Chiến lược gia người Italia đã có những phát biểu sau trận thắng 2-1 của Juventus trước Parma: “Ronaldo đã có một trận đấu rất tuyệt vời”.

Cristiano Ronaldo
Ronaldo vẫn chưa thể có bàn thắng đầu tiên cho Juventus tại Serie A

“Ronaldo cần nhận thức được phải cống hiến hết mình tại Juventus. Anh ấy là một cầu thủ thông minh và tôi tin Ronaldo sẽ hiểu rõ điều đó”.

“Ở Serie A khác rất nhiều so với La Liga. Ronaldo sẽ không dễ gì có thể ghi được đến 40 bàn mỗi mùa tại giải khốc liệt này”.

Ronaldo chuyển đến Juventus sau 9 năm gắn bó với Real, cùng Los Blancos giành vô số danh hiệu lớn nhỏ. Đặc biệt nhất chính là 3 lần liên tiếp vô địch Champions League với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, một thành tích vô tiền khoáng hậu và chưa có một đội bóng nào khác có thể làm được.

Juventus đã phải chi ra 105 triệu Euro để đưa anh về, phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng trước đó của Gonzalo Higuain. Sự bổ sung Ronaldo đang được kỳ vọng sẽ giúp Bà đầm già có thể giành được chức vô địch sau 34 năm chờ đợi.

Cristiano Ronaldo
Ronaldo đã từng khiến cho Juventus ôm hận rất nhiều lần

Siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ phải đợi đến 2 tuần nữa để có thể có được bàn thắng đầu tiên tại Serie A khi vào tuần sau, những giải VĐQG hàng đầu sẽ tạm nghỉ để phục vụ cho đợt tập trung của các ĐTQG.

>> Xem thêm: 

Đặng Phong

Bình luận bài viết