Kaka: “DNA của Milan đã quay trở lại”

Thứ Bảy, ngày 01/09/2018 - 11:08
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, Ricardo Kaka đã có cuộc phỏng vấn với báo chí Italia sau trận thắng của AC Milan trước AS Roma. Cựu cầu thủ AC Milan tin rằng đội bóng cũ của anh đang đi đúng hướng và họ đang quay trở lại.

Tham khảo thêm:

Sau thất bại ở trận đầu ra quân tại , thầy trò Gennaro Gattuso rất quyết tâm có được chiến thắng ở cuộc tiếp đón AS Roma ngay trên sân nhà. AC Milan đã có màn trình diễn thuyết phục và giành chiến thắng 2-1 với sự cơ động Calabria và Rodriguez ở 2 cánh.

Kaka
Kaka tin rằng AC Milan đã quay trở lại

Sau trận đấu, cựu tiền vệ nổi tiếng Brazil, Ricardo Kaka đã có cuộc phỏng vấn ngắn với báo chí Italia. Kaka cho rằng AC Milan đã giải đấu vẫn thường được coi là chảy trong DNA của họ và Milan đang đi đúng hướng.

“Thật tuyệt vời khi lại được ở đây và được thấy người hâm mộ là cảm giác thật tuyệt vời”, Kaka chia sẻ

“Tôi có những kỷ niệm rất đáng yêu khi đối mặt với Roma, tôi nhớ đến trận thắng Roma tại Serie A năm 2004. Tôi rất vui được trở lại đây để xem trận đấu với Roma”

“Tôi nghĩ rằng đội bóng Milan này có thể làm tốt khi Paolo Maldini và Leonardo đang ở trong câu lạc bộ, tất nhiên là có Rino. Đó là DNA của Milan”

“Nó sẽ mất một thời gian, nhưng chúng tôi đang đi đúng hướng.”

Đôi cánh “thiên thần” đã từng bay cao tại sân San Siro

Kaka là thần tượng tại sân San Siro. Anh chuyển tới thi đấu cho Milan năm 2003 từ Sao Paulo. Tại đây anh cùng Milan giành không ít các danh hiệu lớn nhỏ trong đó có 4 chức vô địch Serie A và 1 chức vô địch Champions League mùa giải 2006/2007.

Theo nhiều nguồn tin bóng đá Italia, Kaka sẽ trở thành Giám đốc điều hành của CLB Milan trong vài ngày tới. Khi được hỏi về dự định sắp tới, Kaka bỏ ngỏ khả năng quay trở lại Milan: “Trong tương lai, đương nhiên tôi muốn được cống hiến nhiều hơn cho Milan. Đó chỉ là vấn đề về thời gian.”

Phong Trần

Bình luận bài viết