Napoli trói chân Koulinaly bằng bản hợp đồng gia hạn

Chủ Nhật, ngày 02/09/2018 - 17:48
5 /5 của 1 đánh giá

Trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli đã quyết định ở lại Napoli đến cuối tháng 6 năm 2023 trước rất nhiều lời mời chào đến từ các ông lớn ở châu Âu.

Tham khảo thêm:

Trên trang chủ của mình, CLB Napoli mới ra một thông báo về tình hình của trung vệ Koulibaly. Theo đó, cầu thủ này đã quyết định tiếp tục gắn bó lâu dài với đội chủ sân San Paolo thêm 5 năm nữa, kết thúc những đồn đoán về tương lai của anh trong suốt thời gian qua.

Kalidou Koulibaly
Trang chủ Napoli thông báo Koulibaly chính thức gắn bó lâu dài với CLB

Cầu thủ này đã trở thành mục tiêu săn đón của cả Manchester United lẫn trong suốt kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tuy nhiên, đội bóng đang thi đấu tại giải số một Italia, Serie A này quyết chỉ nhả người nếu nhận được 120 triệu Euro, và tất nhiên con số này khiến bất cứ đại gia nào cũng phải chùn chân.

Theo những nguồn tin từ Italia, trung vệ Koulibaly có thể sở hữu mức lương được nâng thêm 3,5 triệu Euro mỗi mùa. Điều đặc biệt hơn, Napoli không hề kèm theo bất cứ điều khỏa ràng buộc nào trong hợp đồng này.

Kalidou Koulibaly
Koulibaly đang chơi rất xuất sắc tại Napoli

Cầu thủ 27 tuổi này gia nhập Napoli vào năm 2014 từ KRC Genk với mức giá khiêm tốn, chỉ 7,75 triệu Euro.

Giá trị của trung vệ người Senegal này đã đội lên mức 90 triệu Euro ở thời điểm hiện tại, gấp nhiều lần so với số tiền Napoli bỏ ra để đem anh về, theo trang thống kê Transfermarkt.

Koulibaly đã có 4 mùa giải chơi rất thành công trong màu áo đội chủ sân San Paolo và hiện được đánh giá đang là trung vệ hàng đầu của . Mùa giải vừa qua, anh đã góp công giúp Napoli trở thành hàng phòng ngự xuất sắc số 2 tại giải đấu số một Italia, khi chỉ để thua 23 bàn sau 34 vòng đấu.

Đặng Phong

Bình luận bài viết