Chia tay Hà Nội FC, Pape Omar chính thức có bến đỗ mới

Thứ Bảy, ngày 28/11/2020 - 21:21
2.6 /5 của 451 đánh giá

Tiền đạo Pape Omar vừa chính thức chuyển tới khoác áo đội bóng mới, sau khi nói lời chia tay với Hà Nội FC trước thềm mùa giải 2021.

Kết thúc V-League 2019, Pape Omar là một trong 2 ngoại binh phải nói lời chia tay Hà Nội FC (cùng Ibou Kebe) trong quá trình thay lọc lực lượng của đôi bóng thủ đô. Rời sân Hàng Đẫy, chân sút người Senagal đã tìm được cho mình bến đỗ mới.

Theo đó, Omar vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với Becamex Bình Dương và sẽ chính thức khoác áo đội bóng đất Thủ Dầu Một ở mùa giải năm sau. Chi tiết những điều khoản trong bản hợp đồng giữa đôi bên hiện chưa được tiết lộ.

Pape Omar chính thức gia nhập Becamex Bình Dương sau khi rời Hà Nội FC

Được biết, lão tướng 33 tuổi là tân binh thứ 3 của Becamex Bình Dương ở kỳ chuyển nhượng lần này. Trước đó, đội chủ sân Gò Đậu đã chiêu mộ thành công một ngoại binh khác là Victor Mansaray từ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và thủ môn Sơn Hải, người vừa hết hạn hợp đồng với CLB TP.HCM.

Đẳng cấp của Omar là điều không còn phải bàn cãi. Tuy nhiên, mùa giải 2020 vừa qua, chân sút 34 tuổi dính chấn thương và không có nhiều đóng góp cho Hà Nội FC. Do đó, anh không được gia hạn hợp đồng.

Kết thúc V.League 2020, Becamex Bình Dương cũng chia tay 2 ngoại binh Toure và Gustavo.

Lão tướng 33 tuổi sẽ khoác áo Bình Dương với bản hợp đồng 1 năm

Trong một diễn biến khác, Hà Nội FC vừa quyết định tái hợp với đội trưởng Quốc Long của Sài Gòn FC. Quốc Long gắn bó với Hà Nội FC trong vòng 6 năm. Anh từng là cầu thủ của Thể Công nhưng khi đội bóng áo lính giải thể, Quốc Long cùng với Ngọc Duy, Văn Quyết được bầu Hiển nhận về Hà Nội T&T (tiền thân của Hà Nội FC hiện tại).

Anh thi đấu tổng cộng 5 mùa giải cho đội chủ sân Hàng Đẫy (trên 100 trận) và giành được 2 chức vô địch V-league tại đây. Cách đây hơn 1 tuần lễ, Sài Gòn FC đã quyết định thanh lý hậu vệ phải Nguyễn Quốc Long. Lão tướng 32 tuổi sau đó có liên hệ với TP.HCM nhưng không được Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng của CLB đồng ý chiêu mộ.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam