Vừa ra đi, tân binh Hà Nội FC đã “đá xoáy” đội bóng cũ

Thứ Bảy, ngày 28/11/2020 - 19:53
2.9 /5 của 31 đánh giá

Quốc Long mới nhất đã đầu quân cho Hà Nội FC sau khi chia tay Sài Gòn FC. Trên trang cá nhân của mình, cầu thủ này đã có những chia sẻ đầy ẩn ý về đội bóng cũ.

Quốc Long là tân binh mới nhất của Hà Nội FC. Anh cập bến đội bóng thủ đô sau khi chia tay Sài Gòn FC.

Dù là thủ quân của Sài Gòn FC trong mùa giải trước, có tầm ảnh hưởng khá lớn ở đội bóng này, nhưng Quốc Long lại không nằm trong kế hoạch của HLV Vũ Tiến Thành ở mùa giải 2021.

Hôm 16/11, trang chủ Sài Gòn FC chính thức xác nhận việc Quốc Long sẽ không còn là cầu thủ của đội bóng, thông tin này khiến nhiều người bất ngờ.

Sài Gòn FC bất ngờ thanh lý hợp đồng với Quốc Long

Mới đây, trên trang cá nhân, Quốc Long đã viết tâm thư gửi đến đội bóng cũ. Trong bài viết, Quốc Long đã có những chia sẻ đầy ẩn ý khiến không ít người băn khoăn: "Tôi luôn trân trọng những ai đã giúp đỡ và chia sẻ cho tôi cũng như tất cả những thành viên của đội bóng. Còn bóng đá không bao giờ bạc. Chỉ có con người sống bạc với nhau thôi.

Tôi chỉ muốn khẳng định trong suốt thời gian 5 năm tôi ở đây, anh em chúng tôi, tập thể đội bóng Sài Gòn đã làm hết sức và chiến đấu hết mình vì hình ảnh Sài Gòn FC.

Mong anh em ở lại hãy cố gắng xây dựng được những điều tốt đẹp mà chúng ta đã từng làm. Dù bất cứ chuyện gì xảy ra thì chúng ta luôn tự hào. Rời đi không phải là kết thúc. Sẽ luôn dõi theo anh em và luôn chúc mọi người thành công".

Quốc Long chia sẻ trạng thái đầy ẩn ý

Quốc Long trở về đội bóng cũ Hà Nội FC theo một bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Anh sẽ sớm bay ra Hà Nội để hoàn tất các thủ tục, bước vào tập luyện chuẩn bị cho V.League 2021 diễn ra vào tháng 1 tới đây.

Quốc Long từng gắn bó với Hà Nội FC trong vòng 6 năm. Anh từng là cầu thủ của Thể Công nhưng khi đội bóng áo lính giải thể, Quốc Long cùng với Ngọc Duy, Văn Quyết được bầu Hiển nhận về Hà Nội T&T (tiền thân của Hà Nội FC hiện tại). Anh thi đấu tổng cộng 5 mùa giải cho đội chủ sân Hàng Đẫy (trên 100 trận) và giành được 2 chức vô địch V.League tại đây.

Thanh Thảo

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam