Chiêm ngưỡng nhan sắc “bạn gái tin đồn” của Phan Văn Đức

Thứ Sáu, ngày 17/08/2018 - 15:31
5 /5 của 1 đánh giá

Phan Văn Đức nổi tiếng là cầu thủ đẹp trai, tài hoa trên sân cỏ. Chuyện tình cảm của cầu thủ trẻ cũng được nhiều người quan tâm đặc biệt là với cô “bạn gái tin đồn” xinh đẹp tên là Ngọc Nữ.

Văn Đức và Anh Đức chắc hẳn sẽ là 2 cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong ngày hôm nay. “Song Đức” đã ghi 2 bàn trước Nepal giúp Olympic Việt Nam sớm giành tấm vé vào vòng 1/8 nhờ 2 trận thắng liên tiếp với 6 điểm trong tay.

Phan Văn Đức tỏa sáng trong trận gặp Nepal

Khác với đàn anh Anh Đức, cầu thủ trẻ Phan Văn Đức được NHM quan tâm về cuộc sống cá nhân hơn cả nhờ cô “bạn gái tin đồn” tên là Nguyễn Ngọc Nữ.

Ngọc Nữ sinh năm 1994, cô gái hơn cầu thủ Văn Đức 2 tuổi. Trước khi quen Văn Đức, cô gái đồng hương Nghệ An đã được khá nhiều người biết đến sau khi tham dự các cuộc thi sắc đẹp.

Đặc biệt phải kể đến cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017. Ngọc Nữ đã xuất sắc lọt vào top 10 sau khi đánh bại những đối thủ nặng ký.

“Bạn gái tin đồn” của Văn Đức từng lọt vào top 10 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017

Ngoài ra, Ngọc Nữ còn được biết đến nhờ tình yêu . Cô là một trong những đại diện Việt Nam vinh dự được đến Nga theo dõi một số trận đấu tại World Cup 2018 để quảng bá hình ảnh và giao lưu với bạn bè quốc tế.

Ngọc Nữ sở hữu thân hình “đồng hồ cát” cùng gương mặt khả ái. Cô gái sinh năm 1994 từng học trường Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Kể từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường, cô gái Nghĩa Đàn, Nghệ An đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm. Không chỉ có ngoại hình xinh đẹp, mọi người còn biết đến cô là một cô gái năng động và thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội.

Hiện tại, Ngọc Nữ đang theo đuổi sự nghiệp người mẫu ảnh. Kể từ khi lọt vào top 10 Hoa hậu hoàn vũ, sự nghiệp của cô gái xứ Nghệ nổi lên như “diều gặp gió”. Trang Facebook cá nhân của cô hiện tại đã có hơn 50.000 lượt theo dõi.

Cô gái có biệt danh “gà bông” quen cầu thủ Văn Đức hồi đầu tháng 4 vừa qua khi anh thi đấu tại sân TP.HCM thuộc giải V.League. Hai người nhanh chóng quen nhau nhờ niềm đam mê bóng đá.

Sau hình ảnh thân mật, 2 người bị đồn thổi là có quan hệ tình cảm

Gần đây, nhiều tin đồn cho rằng “gà bông” và Văn Đức có mối quan hệ tình cảm với nhau sau bức ảnh thân mật của 2 người. Tuy nhiên, về phía Văn Đức lẫn Ngọc Nữ vẫn chưa lên tiếng xác nhận tin đồn trên.

Không thể phủ nhận rằng, Ngọc Nữ là một trong cô gái xinh nhất nhì hội Việt Nam. Cùng chiêm ngưỡng nhan sắc cô gái xứ Nghệ qua một số hình ảnh:

 

 

 

Phong Trần

# có thể bạn quan tâm

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.