Ngắm nhìn võ sỹ nóng bỏng làm say đắm tiền đạo Lewandowski

Thứ Năm, ngày 16/08/2018 - 18:46
5 /5 của 1 đánh giá

Ít ai biết rằng, cô vợ nóng bỏng của chàng tiền đạo Lewandowski lại từng là một vận động viên Karate chuyên nghiệp.

Robert Lewandowski vừa ghi một cú hattrick trong trận tranh Siêu Cúp nước Đức và trực tiếp đem về danh hiệu đầu tiên cho Bayern Munich trong mùa giải mới. Với phong độ ổn định cùng bản năng sát thủ, tiền đạo người Ba Lan cũng đang rất được Real Madrid thèm muốn.

Thăng hoa trên sân cỏ, cuộc sống gia đình của Lewandowski cũng rất hạnh phúc bên cạnh người vợ đảm đang Anne Lewandowska. Cả 2 xây dựng cuộc sống gia đình đã được 5 năm và có với nhau một bé gái kháu khỉnh.

Lewandowski
Gia đình hạnh phúc của Lewandowski

Robert Lewandowski và Anna Lewandowska quen nhau từ khi cả hai còn học cấp 3. Trước thềm EURO 2012, cặp đôi này tổ chức đính hôn. Đến ngày 22/6/2013, Lewandowski và Anna quyết định tổ chức hôn lễ Anna tại Anna Serock, gần Thủ đô Warsaw, Ba Lan. 

Anna từng là một vận động viên Karate nổi tiếng tại Ba Lan khi giành chiếc huy chương đồng thế giới năm 2009. Hiện tại người phụ nữ sinh năm 1988 đang làm HLV fitness, chuyên gia dinh dưỡng và gương mặt đại diện của thương hiệu Nike. Cô vợ Lewandowski là một trong những HLV thể dục thẩm mỹ truyền cảm hứng nhất trên thế giới. Bên cạnh đó, những công thức ăn uống khoa học và thực phẩm tổng hợp do Anna chế ra được đông đảo người dùng yêu thích.

Lewandowski
Hai vợ chồng liên tục đăng ảnh tập thể hình của mình

Hai vợ chồng nhà Lewandowski là một gia đình thể thao kiểu mẫu. Bởi ngoài việc đều là những VĐV, cả 2 còn luôn đề cao việc tập thể hình hàng ngày. Trang instagram của Anna thường xuyên đăng tải những hình ảnh tập gym của cả 2.

Những hình ảnh nóng bỏng của Anna Lewandowska:

Gia Long

# có thể bạn quan tâm

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.