Chiêu mộ dàn sao nhập tịch, Indonesia sẵn sàng đối đầu Việt Nam tại vòng loại World Cup

Thứ Năm, ngày 15/08/2019 - 16:37
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Simon McMenemy đã chính thức công bố danh sách triệu tập của đội tuyển Indonesia chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tham khảo thêm:

Những lá thăm may rủi đã đưa Việt Nam đến với một bảng đấu đầy duyên nợ với các đội tuyển UAE, Thái Lan, Malaysia và Indonesia tại vòng loại .

Ngoài UAE, những đội tuyển còn lại đều đã quá quen thuộc với Việt Nam ở các giải đấu của khu vực Đông Nam Á. Đặc biệt là Indonesia, một đối thủ có quá nhiều duyên nợ với Việt Nam.

Để chuẩn bị cho vòng loại World Cup, Indonesia đã triệu tập một loạt ngôi sao khủng.

viet nam
Danh sách 24 cầu thủ Indonesia được triệu tập cho vòng loại World Cup 2022

Theo đó, trong 24 cầu thủ được HLV trưởng Simon McMenemy triệu tập, có 2 cầu thủ mới nhập tịch rất đáng chú ý là trung vệ Otavio Dutra (gốc Brazil) và tiền đạo Osas Saha (gốc Nigeria).

Dù đều đã thuộc hàng “lão tướng” (Dutra năm nay 36 tuổi còn Saha cũng đã 32 tuổi), nhưng cả hai cầu thủ này đều hứa hẹn sẽ là những sự bổ sung chất lượng cho đội tuyển Indonesia.

Dutra đang là “lá chắn thép” không thể thay thế của CLB Persebaya Surabaya còn Saha cũng đang thăng hoa trong màu áo của CLB TIRA-Persikabo.

Bên cạnh hai nhân tố mới thì đội hình của Indonesia ở lần tập trung này vẫn còn những cái tên cũ từng để lại nhiều ấn tượng như Evan Dimas, Stefano Lilypaly hay Alberto Goncalves.

indonesia
Indonesia đã nhập tịch sao khủng nhằm chuẩn bị vòng loại World Cup 2022

Đội tuyển Indonesia sẽ bắt đầu chiến dịch vòng loại World Cup 2022 của mình bằng 2 trận đấu trên sân nhà, tiếp đón các đối thủ Malaysia và Thái Lan lần lượt vào các ngày 5/9 và 10/9. 

Sau đó họ sẽ có chuyến làm khách trước đội bóng được đánh giá cao nhất bảng G là UAE. Đến ngày 15/10, Indonesia sẽ trở về sân nhà và tiếp đón đội tuyển Việt Nam.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam