Phong độ xuất thần, Filip Nguyễn tiếp tục ghi điểm với thầy Park

Thứ Năm, ngày 15/08/2019 - 15:34
5 /5 của 1 đánh giá

Filip Nguyễn đã tiếp tục ghi điểm với HLV Park Hang Seo với màn trình ấn tượng tại vòng 5 giải vô địch Quốc gia Séc.

Tham khảo thêm:

Ở vòng đấu mới nhất của giải VĐQG CH Séc, Slovan Liberec đến làm khách trên sân của nhà đương kim vô địch Slavia Praha. Trận đấu này một lần nữa tôn vinh màn trình diễn khó tin của thủ thành gốc Việt Filip Nguyễn.

Thủ môn Việt Kiều đã không dưới 5 lần cản phá thành công những cú sút có cơ hội ăn bàn mười mươi của đội chủ nhà. 

Filip Nguyễn đã có màn trình diễn rất ấn tượng

Dù vậy một mình Filip Nguyễn cũng không thể gánh vác hàng thủ của Slovan Liberec và để đối phương ghi được 1 bàn thắng ở phút 39. Đó là cú đánh đầu cận thành trong tư thế không ai kèm của chân sút Sevcik.

Dẫu vậy phản xạ nhanh nhẹn cùng khả năng phán đoán tuyệt vời của Filip Nguyễn vẫn khiến cho truyền thông CH Séc phải trầm trồ.

Thậm chí truyền thông nước này còn khẳng định những tình huống phản xạ của thủ thành 26 tuổi chỉ thường thấy ở các thủ môn hàng đầu thế giới như De Gea hay Alisson Becker.

Với màn trình diễn rất tượng trên, Filip Nguyễn đã tiếp tục ghi điểm với HLV Park Hang Seo. Nếu có thể duy trì phong độ ấn tượng này, Filip Nguyễn sẽ là một sự lựa chọn lí tưởng trong khung gỗ đội tuyển Việt Nam bên cạnh Văn Lâm.

Filip Nguyễn
Filip Nguyễn đã ghi điểm với thầy Park

Trong thời gian qua, VFF đã bắt tay vào thực hiện thủ tục nhập tịch cho Filip Nguyễn với mong muốn thủ thành này sẽ có thể hợp pháp khoác áo đội tuyển Việt Nam. 

Song chắc chắn thủ môn Việt kiều sẽ không thể góp mặt cùng đoàn quân HLV Park Hang Seo tại trận đấu mở màn trước Thái Lan trên sân khách vào ngày 5/9. Bởi thủ tục nhập tịch của anh vẫn chưa hoàn tất.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam