CHÍNH THỨC: Đội hình xuất phát U23 Việt Nam vs U23 Jordan

Thứ Hai, ngày 13/01/2020 - 18:57
5 /5 của 1 đánh giá

Để đối đầu với U23 Jordan, HLV Park Hang Seo đã tạo nên những bất ngờ khi tung ra đội hình rất khác so với trận ra quân của U23 Việt Nam.

Sau lượt trận đầu tiên, U23 Việt Nam đang tạm xếp ở vị trí thứ 2 bảng D. Ở trận tới, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ phải đối đầu với U23 Jordan, đội đang dẫn đầu bảng với 4 điểm.

Chính vì vậy trận đấu với Jordan sẽ có ý nghĩa rất quan trọng với U23 Việt Nam. Chúng ta cần giành 3 điểm để có thể tự quyết định tấm vé đi tiếp của mình, thậm chí là hiện thực hóa mục tiêu nhất bảng để tránh Hàn Quốc ở tứ kết.

→ Xem thêm: 

Để làm được điều đó, U23 Việt Nam cần tạo nên những đột biến. Và HLV Park Hang Seo đã tung ra một đội hình với nhiều thay đổi để hiện thực hóa mục tiêu đó.

Trong khung gỗ, Tiến Dũng tiếp tục được tin tưởng sử dụng. Bộ 3 trung vệ sẽ là Ngọc Bảo-Thành Chung-Việt Anh thay vì Tấn Sinh như trận ra quân. Tấn Sinh đã bộc lộ nhiều điểm yếu và cũng đã bị thẻ vàng trong trận UAE nên thầy Park đã cất trên băng ghế dự bị.

Đội hình xuất phát của U23 Việt Nam

Đôi cánh của đội tuyển đã đón chào sự trở lại của Tấn Tài sau án treo giò. Tấn Tài sẽ phụ trách cánh phải còn Thanh Thịnh sẽ phụ trách cánh trái. Ở tuyến giữa, Thanh Sơn đã được trao cơ hội để phối hợp cùng Đức Chiến để tạo nên một bức tường thép giữa sân cho U23 Việt Nam.

Trên hàng công Đức Chinh đã được cất trên ghế dự bị. Qua trận mở màn, thầy Park rõ ràng đã thấy được sơ đồ 2 tiền đạo không phù hợp trước những đối thủ rất mạnh.

→ Xem thêm: 

Chính vì vậy ở trận này, ông thầy người Hàn đã đẩy Hoàng Đức lên để hỗ trợ hàng công. Quang Hải và Hoàng Đức sẽ đóng vai trò hộ công còn Tiến Linh được bố trí chơi cao nhất.

Cuộc đối đầu giữa U23 Việt Nam và U23 Jordan sẽ diễn ra vào 20h15 tối nay, 13/1.

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại bảng D VCK U23 châu Á 2020

An Phiêu

 

 

Bình luận bài viết

Lịch thi đấu bán kết U23 châu Á 2020 hôm nay 22/1

22-01-2020

VCK U23 châu Á 2020 đã bước vào đến vòng bán kết. Cả 4 đội đều đã thể hiện được những điểm mạnh riêng tại vòng bảng và tứ kết. Những diễn biến hấp dẫn hứa hẹn sẽ diễn ra.