Real thua thảm trong ngày hạ màn La Liga

Thứ Hai, ngày 20/05/2019 - 06:01
5 /5 của 1 đánh giá

Ở vòng đấu cuối cùng La Liga, Real Madrid đã nhận thất bại bạc nhược 0-2 trước Real Betis, qua đó khép lại mùa giải 2018-19 thất bại toàn tập.

Tham khảo thêm:

REAL 0-2 BETIS

Bàn thắng
Betis: Moron (61′), Jese (75′)
 
 
Bước vào cuộc tiếp đón Betis tại vòng đấu cuối cùng , HLV Zinedine Zidane đã trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ gồm Marcos Llorente, Federico Valverde, Brahim Diaz và Vinicius Junior.
 
Với lực lượng không phải mạnh nhất, đội bóng hoàng gia không thể tạo ra được sức ép lớn về phía khung thành Betis. 
 
real
HLV Zinedine Zidane đã trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ trong vòng đấu cuối cùng
 
Không những vậy mà họ còn lép vế so với đội khách trong những tình huống lên bóng. Đây là trận đấu mà Betis đã chơi hay, họ tỏ ra đặc biệt nguy hiểm với các pha phản công nhanh. 
 
Tuy vậy Real không phải là không có những cơ hội song sự thiếu kết dính giữa hàng tiền vệ và hàng công đã khiến những cơ hội đó của Kền Kền Trắng thiếu nét. Chính bởi vậy, hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.
 
Sang hiệp 2, Real cố gắng đẩy cao tốc độ trận đấu tìm kiếm bàn thắng. Thế nhưng, khi bàn thắng còn chưa đến thì các học trò của Zidane đã phải nhận gáo nước lạnh từ đối thủ.
 
Phút 61 của trận đấu, nhận đường chuyền dài chuẩn xác từ đồng đội, Andres Guardado thoát xuống bên cánh trái rồi căng ngang vào cho tiền đạo Loren Moron dứt điểm cận thành tung lưới Keylor Navas.
 
Có bàn thắng vươn lên dẫn trước, đội khách chơi ngày càng hay trong khi Real đã buông xuôi. Họ đã nhanh chóng phải nhận bàn thua thứ 2.
 
real
Real đã nhanh chóng buông xuôi trước Betis
 
Đó là tình huống mà Junior Firpo thoát xuống tới sát đường biên ngang trong khu cấm địa trước khi chuyền dọn cỗ cho Jese Rodriguez dễ dàng nhân đôi cách biệt ở cự ly gần.
 
Những phút cuối của trận đấu, Real suy sụp hoàn toàn và gần như không có sự phản kháng nào quyết liệt. Chung cuộc, Real thua trận muối mặt 0-2 trước Betis ở vòng cuối La Liga và khép lại mùa giải thất bại toàn tập.
 
Sau 38 vòng đấu, Real chỉ có được 68 điểm, xếp thứ 3 chung cuộc sau Barcelona và Atletico Madrid. Chắc chắn Zidane sẽ phải thực hiện cuộc cải tổ mạnh mẽ để đưa Kền Kền Trắng trở lại vào mùa sau.

 
An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha