Messi tiếp tục tỏa sáng, Barcelona vẫn phải chia điểm trước Eibar trong ngày hạ màn La Liga

Chủ Nhật, ngày 19/05/2019 - 23:18
5 /5 của 1 đánh giá

Dù cho Lionel Messi đã tỏa sáng với một cú đúp, Barcelona vẫn không thể giành chiến thắng trước Eibar trong ngày hạ màn La Liga 2018/19.

Tham khảo thêm: 

EIBAR 2-2 BARCELONA

Ghi bàn:

Eibar: Marc Cucurella (20′), Pablo De Blasis (45′)

Barcelona: Messi (31′, 32′)

Barcelona rất quyết tâm giành được chiến thắng trong trận đấu cuối cùng để có ngày chia tay La Liga mùa giải 2018/19 thật ý nghĩa. Và ngay từ những phút đầu tiên, gã khổng lồ xứ Catalan đã dồn đội hình lên ép sân Eibar.

Ngay phút thứ 4, Messi có cơ hội mở tỷ số nhưng cú dứt điểm tiền đạo người Argentina không vượt qua trung vệ Oliveira.

Dù bị đánh giá thấp hơn, Eibar vẫn không hề tỏ ra nao núng. Bằng chứng là họ liên tiếp tạo ra các cơ hội nguy hiểm ở 10 phút sau đó. Thậm chí đến phút 20, Pique mắc sai lầm giúp cho Cucurella có bóng thuận lợi trong vòng cấm trước khi tung ra cú dứt điểm hạ gục thủ môn Cillessen.

Eibar bất ngờ dẫn trước

Tuy nhiên, bản lĩnh là thứ đội chủ nhà thua kém hơn so với Barca. Liên tiếp ở phút 31 và 32, khung thành của Eibar đã bị rung lên. Cái tên xuất hiện trên bảng điện tử không ai khác ngoài Messi với 2 tình huống dứt điểm rất bình tĩnh trong thế đối mặt. Tỷ số là 2-1 cho đoàn quân ông Valverde.

Messi như thường lệ vẫn chơi rất hay

Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải kết quả cuối của hiệp một. Vào phút 45, thủ môn Cillessen bỏ trống khung thành để lao ra đánh đầu phá bóng. De Blasis nhanh chân tung cú volley mu lai má đẹp mắt gỡ hòa 2-2 cho Eibar. Đây cũng là kết quả cuối của hiệp một.

Eibar chứng tỏ cho Barca thấy họ không hề dễ chơi

Sang đến hiệp hai, Barcelona chơi lép vế hơn khá nhiều Eibar. Đội chủ nhà do đó liên tiếp có những cơ hội ngon ăn để lần thứ 2 vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên, Cucurella, Charles hay Enrich đều không thể tận dụng thành công.

Hiệp hai chứng kiến việc Barca chơi lép vế hơn so với chủ nhà Eibar

2-2 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Dù không giành được chiến thắng, nhưng Barcelona vẫn có được niềm vui nho nhỏ khi Messi có được cú đúp để tiếp tục dẫn đầu cuộc đua giành chiếc giày vàng châu Âu với 36 bàn thắng.

Đội hình xuất phát

Eibar (4-4-2): Dmitrovic; De Blasis, Oliveira, Ramis, Cote; Orellana, Escalante, Jordan, Cucurella; Enrich, Charles

Barca (4-4-2): Cillessen; Semedo, Pique, Lenglet, Alba; Roberto, Rakitic, Busquets, Vidal; Messi, Malcom

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha