Chú của Santiago Solari: “Đã là HLV Real thì phải có danh hiệu”

Thứ Năm, ngày 15/11/2018 - 13:50
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu danh thủ bóng đá Argentina và cũng là chú ruột của HLV Santiago Solari nói rằng nếu cháu ông đã làm HLV Real Madrid thì phải giành được danh hiệu.

Tham khảo thêm: 

HLV Santiago Solari vừa chính thức được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng tại sân Bernabeu. Dù đây là cơ hội lớn cho cựu HLV của đội Real Madrid Castilla nhưng bên cạnh đó là những thách thức về việc buộc phải có danh hiệu. Với một HLV mới vào nghề như Solari, đây chắc chắn là một trong những thử thách khó khăn mà ông phải đương đầu.

Solari chính thức được bổ nhiệm lên ghế HLV Real

Chú ruột của HLV Solari là ông Jorge Solari, cựu danh thủ bóng đá Argentina dù rất tự hào về người cháu của mình nhưng cũng tỏ ra lo ngại cho những thử thách sắp tới của tân HLV Real Madrid. Chia sẻ trên đài Radio Mitre (trực thuộc tờ Football Espana), cựu danh thủ 77 tuổi này cho biết:

“Gia đình chúng tôi là một gia đình có truyền thống bóng đá và tôi tự hào khi được thấy nó (HLV Solari) bước chân lên chiếc ghế HLV trưởng Real Madrid. Áp lực sẽ là điều được trông thấy đầu tiên. Nhất là những áp lực về việc có danh hiệu. Mà đã trở thành HLV của Real thì bạn bắt buộc phải có được danh hiệu”.

Cựu danh thủ Jorge Solari

“Các cầu thủ Real Madrid là những cầu thủ tốt nhất trên thế giới và nếu muốn giữ gìn trật tự phòng thay đồ, bất cứ HLV nào cũng sẽ phải tỏ ra mình thật sự đáng tin cậy. Với một CLB lớn như Real Madrid thì mỗi trận đấu cũng sẽ thu hút rất nhiều sự chú ý, vậy nên tôi chúc cháu tôi đạt được thắng lợi qua từng trận”. Chú của HLV Solari kết luận.

Gia Long

         

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha