Real Madrid sẽ khởi đầu năm 2019 bằng chuyến hành quân tới Villarreal

Thứ Năm, ngày 15/11/2018 - 12:45
5 /5 của 1 đánh giá

Chuyến hành quân của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tới Villarreal sẽ bị hoãn tới hôm 3/1 do lịch thi đấu tại FIFA Club World Cup trong tháng 12.

Tham khảo thêm:

Theo lịch thi đấu mới công bố từ phía ban tổ chức La Liga, đội chủ sân Santiago Bernabeu sẽ đấu bù vòng 17 giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha trên sân El Madrigal của Villarreal vào ngày 3/1 năm 2019 thay vì vào ba ngày 21, 22 và 23/12 năm 2018 như các đội khác. Lý do của việc này là do đội đương kim vô địch Champions League bận dự giải FIFA Club World Cup quy tụ các đội vô địch ở các châu lục.

La Liga
Lịch thi đấu vòng 17 La Liga 2018 cho ban tổ chức công bố trên trang chủ

Giải đấu năm nay được tổ chức tại Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất, với 2 sân đấu chính là sân vận động Zayed Sports City với 43,000 chỗ ngồi tại Abu Dhabi và sân Hazza bin Zayed với sức chứa 22,717 chỗ ngồi tại Al Ain. Đây đều là hai sân vận động đạt tiêu chuẩn FIFA và đã từng là địa điểm tổ chức nhiều trận đấu trong khuôn khổ các giải đấu quốc tế và khu vực.

Những cái tên từ khắp thế giới sẽ tham gia tranh tài cùng Real Madrid cũng đang dần lộ diện. Đội bóng Tunisia ES de Tunis sẽ là đại diện của châu Phi, CLB Team Wellington sẽ đại diện cho châu Đại dương trong khi CLB đang đứng thứ 3 tại giải vô địch quốc gia Nhật Bản Kashima Antlers sẽ là đại diện cho châu Á tham gia tranh tài tại UAE tháng 12 này.

Cùng với đó, nhà vô địch Champions League khu vực CONCACAF, CLB Guadalajara đến từ Mexico cùng với đội bóng chủ nhà Al Ain sẽ được tham dự giải đấu danh giá này lần đầu tiên. Chỉ còn khu vực Nam Mỹ là vẫn đang phải chờ đến sau trận lượt về giữa Boca Juniors và River Plate hôm 24/11 sắp tới để tìm được đại diện của mình.

Real Madrid
Real Madrid đang là đương kim vô địch FIFA Club World Cup 2017

Chiến dịch bảo vệ danh hiệu cao nhất cấp CLB của Real Madrid sẽ diễn ra từ ngày 12 đến ngày 22/12 năm 2018.

Nguyễn Hải

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha