Chủ tịch của Atletico xác nhận Griezmann sẽ ở lại với câu lạc bộ

Thứ Ba, ngày 02/04/2019 - 05:50
5 /5 của 1 đánh giá

Trước những tin đồn cho rằng ngôi sao người Pháp sẽ ra đi vào mùa hè tới, đích thân chủ tịch của câu lạc bộ thành Madrid đã phải lên tiếng xác nhận Griezmann sẽ cam kết tương lai với đội bóng.

Tham khảo thêm:

Trước kỳ chuyển nhượng mùa hè, một lần nữa lại được đồn đoán sẽ rời câu lạc bộ thủ đô Madrid để sang khoác áo gã khổng lồ xứ Catalan – . Đội bóng đang dẫn đầu trước đó từng sẵn sàng bỏ ra 100 triệu euro để phá vỡ hợp đồng qua đó đưa ngôi sao người Pháp về với Nou Camp.

Griezmann lại một lần nữa được cho là sẽ gia nhập Barcelona

Giữa những tin đồn về tương lai của ngôi sao 28 tuổi, chủ tịch của ông Enrique Cerezo đã lên tiếng cho biết sẽ không có chuyện Griezmann chia tay với đội bóng trong tương lai gần.

“Griezmann sẽ không chuyển đi đâu cả và cũng sẽ không có chuyện cậu ấy sẽ ký hợp đồng với Barcelona”, ông Cerezo chia sẻ với El Rondo TV.

“Anh ấy vẫn còn thời hạn hợp đồng với Atletico và là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng. Toàn đội luôn tạo những điều kiện tốt nhất cho cậu ấy kể từ ngày đầu Griezmann đến đây và chúng tôi đang dự định xây dựng đội hình tương lai xoay quanh cậu ấy”.

Chủ tịch Enrique Cerezo xác nhận tiền đạo người Pháp sẽ ở lại với Atletico

Ở mùa bóng năm nay, Griezmann vẫn đang là chủ công của Atletico khi Diego Costa đã sa sút và liên tục gặp chấn thương trong những tháng qua, vẫn chưa thực sự tìm lại chính mình và không thực sự sắc sảo trước cầu môn đối phương.

12 bàn thắng và 8 đường kiến tạo tại La Liga là đủ để cho thấy Griezmann đang quan trọng ra sao với Atletico và sẽ không dễ dàng để đội bóng thủ đô buông bỏ ngôi sao sáng nhất trong đội hình của mình.

Anh Thư

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha