Đến Messi và Ronaldo cũng phải cúi đầu trước kỷ lục này của Benzema

Thứ Hai, ngày 01/04/2019 - 16:28
5 /5 của 1 đánh giá

Với bàn thắng ấn định chiến thắng 3-2 cho Real Madrid vừa qua đã giúp Karim Benzema lập kỷ lục mới tại La Liga, vượt mặt cả 2 cầu thủ đang sở hữu nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử giải đấu là Ronaldo và Messi.

Tham khảo thêm:

Tại vòng 29 , đã có chiến thắng nhọc nhằn 3-2 trước Huesca, qua đó giúp Zidane có chiến thắng thứ hai kể từ khi trở lại băng ghế huấn luyện. Ở trận đấu này, là người ấn định chiến thắng chung cuộc sau pha xoay sở và dứt điểm tinh tế.

Đến Messi và Ronaldo cũng phải cúi đầu trước kỷ lục mới của Benzema

Bàn thắng của Benzema không chỉ giúp Real Madrid giành trọn 3 điểm trước Huesca mà còn giúp anh lập kỷ lục mới tại . Cụ thể tiền đạo người Pháp đã ghi bàn vào lưới 34/34 đội bóng anh từng gặp tại giải đấu cao nhất xứ bò, vượt mặt 2 cầu thủ đang sở hữu nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử giải đấu là và .

Messi từng ghi bàn vào lưới 37 trong 40 đối thủ mà anh từng gặp. 3 đội Messi chưa thể ghi bàn tại La Liga là Cadiz, Murcia và Huesca.

Ronaldo cũng chỉ nhỉnh hơn Messi đôi chút khi ghi bàn vào lưới 32/33 đội bóng siêu sao người Bồ Đào Nha từng gặp. Đội bóng duy nhất thoát khỏi “lưỡi hái” của Ronaldo là Leganes.

Benzema ghi bàn vào lưới 34/34 đội bóng La Liga anh từng gặp

Từ khi chuyển đến thi đấu cho Real Madrid vào năm 2009, tiền đạo người Pháp đã có 141 bàn tại La Liga. Mùa giải này với việc Bale thường xuyên để mất phong độ, Benzema là cây săn bàn chủ lực của đội bóng. Mùa giải này anh ghi được 14 bàn thắng trong 29 trận đấu tại La Liga cho Kền kền trắng.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha