Zidane “chống lưng” cho con trai sau trận thắng trước Huesca

Thứ Hai, ngày 01/04/2019 - 10:27
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Zinedine Zidane đã có những chia sẻ về màn trình diễn của cậu con trai Luca sau trận thắng của Real Madrid trước Huesca.

Tham khảo thêm:

HLV người Pháp đã có những lời khen ngợi dành cho cậu con trai Luca sau trận đấu mà ông đã ưu ái sắp xếp cầu thủ 20 tuổi này ở đội hình ra sân của Los Blancos trước Huesca tại .

Huesca đã có 2 bàn thắng vào lưới của thủ thành trẻ Luca và rất vất vả, Kền Kền Trắng mới có được chiến thắng chung cuộc sau khi tiền đạo người Pháp có bàn thắng muộn để giúp cho đội nhà giành chiến thắng 3-2.

Luca Zidane đã nhận 2 bàn thua trong trận đấu hiếm hoi được bắt chính

Bất chấp việc không có được một trận ra quân quá thành công, HLV Zidane vẫn bảo vệ cậu con trai và cho rằng Luca đã giành được vị trí bắt chính ở trận này sau những màn trình diễn tốt trên sân tập.

“Tôi hạnh phúc vì Luca đã có màn ra mắt đội hình chính của Real ở trận đấu này, Thibaut đang không có được thể trạng tốt và mới trở lại sau đợt triệu tập ĐTQG nên tôi đã để cậu ấy nghỉ ngơi”, HLV người Pháp chia sẻ.

HLV Zidane bảo vệ con trai sau trận thắng nhọc nhằn

“Luca đã ăn tập cùng các đội trẻ của Real trong vòng 16 năm qua và cậu ấy có thừa những phẩm chất để được tin tưởng cho một suất bắt chính thay vì cứ mãi là một thủ thành thứ 3”.

Hy vọng, sau trận đấu này, Luca Zidane sẽ có thêm kinh nghiệm để trong chặng đường sắp tới NHM Real sẽ được chứng kiến cậu con trai của Zidane ra sân nhiều hơn, thi đấu chắc chắn hơn và chững chạc hơn.

Anh Thư

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha