Chưa đạt phong độ cao nhất nhưng ngôi sao của Bình Dương vẫn khiến Công Phượng “hụt hơi”

Thứ Bảy, ngày 06/10/2018 - 14:39
5 /5 của 1 đánh giá

Theo chia sẻ của HLV Trần Minh Chiến, mùa giải này tiền đạo Nguyễn Tiến Linh vẫn chưa có được 100% thể lực và phong độ, song hiện tại anh vẫn dẫn đầu trong danh sách chân sút nội xuất sắc nhất V.League 2018 với 13 bàn thắng.

Tham khảo thêm:

Ngôi sao 20 tuổi dính chấn thương hồi đầu năm và mãi đến tận vòng 8 , Tiến Linh mới có thể ra sân. Nhưng kể từ đó, hiệu suất ghi bàn của cầu thủ sinh năm 1997 khiến những người lạc quan nhất cũng phải bất ngờ.

Sau 18 trận đấu, Tiến Linh đã ghi tới 13 bàn thắng và đang dẫn đầu trong danh sách chân sút nội xuất sắc nhất V.League 2018. Mặc dù là danh hiệu không chính thức nhưng đối với rất cả cầu thủ Việt Nam đều muốn có.

Nguyen Tien Linh
Với phong độ hiện tại, Tiến Linh xứng đáng được tham dự AFF Cup 2018

HLV Trần Minh Chiến nói về cậu học trò cưng của mình: “Thực sự, tôi lấy làm tiếc khi Tiến Linh bị chấn thương hồi đầu mùa giải. Đến lúc này phải nói thật là cậu ta vẫn chưa đạt được 100% thể lực và phong độ.

Nhưng Tiến Linh đã rất cố gắng và nỗ lực để có được hiệu suất ghi bàn cao như vậy. Nếu không chấn thương, số bàn thắng của cậu ta có thể cao hơn nữa”.

Hiện tại, danh hiệu “vua phá lưới nội” chỉ là cuộc đua song mã giữa Tiến Linh và Công Phượng. Tiền đạo người Nghệ An mùa giải này cũng trở thành đầu tàu của Hoàng Anh Gia Lai. 12 pha lập công của Công Phượng ghi được chiếm đến 30% tỷ lệ ghi bàn trong mùa giải của đội bóng phố Núi.

Nguyen Tien Linh
Tiến Linh đứng trước cơ hội trở thành “vua phá lưới nội” 2018

Vòng 26 tới đây, Bình Dương chạm trán với Hoàng Anh Gia Lai cũng là cuộc đối đầu giữa Tiến Linh và Công Phượng, liệu xem ai có thể trở thành “Vua phá lưới nội 2018”. Ông Trần Minh Chiến chia sẻ về cuộc đua thú vị này:

“ là môn thể thao tập thể, 11 con người cùng chiến đấu trên sân chứ không riêng một cá nhân nào cả. Thành tích chung của toàn đội mới quan trọng. Vậy nên, Bình Dương sẽ không bằng mọi cách để giúp Tiến Linh vượt Công Phượng đạt danh hiệu “Vua phá lưới nội” gì đó cả”.

Song Ngư

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam