Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh: “HAGL sẵn sàng chấp nhận kết quả không cao ở cấp CLB vì tương lai bóng đá Việt Nam”

Thứ Bảy, ngày 06/10/2018 - 12:16
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thành tích không mấy khả quan ở mùa giải 2018, trưởng đoàn CLB Hoàng Anh Gia Lai, ông Nguyễn Tấn Anh cho biết đội bóng phố Núi sẵn sàng chấp nhận không tốt vì tương lai bóng đá nước nhà.

Tham khảo thêm:

Kể từ khi đôn khóa 1 học viện Hoàng Anh Gia Lai – Arsenal JMG lên chơi tại . Đội bóng phố Núi vẫn loay hoay cho cuộc chiến trụ hạng dù trong đội hình sở hữu rất nhiều ngôi sao của bóng đá Việt Nam như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn hay Văn Thanh…

Mùa giải này, đã có thời điểm đoàn quân của HLV Dương Minh Ninh lọt vào top 4 đội mạnh nhất nhưng do thiếu hụt lực lượng cùng việc hàng loạt trụ cột dính chấn thương sau ASIAD 2018 khiến Hoàng Anh Gia Lai mãi đến vòng 24 mới chính thức trụ hạng.

HAGL
HAGL hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ hơn vào mùa sau

Nhưng khi đấu bết bát, khán giả vẫn đến sân theo dõi các thủ cầu rất đông. Ngay cả trên mạng xã hội, tháng 9 vùa qua, Hoàng Anh Gia Lai vượt qua nhiều ông lớn của bóng đá Thế giới để xếp vị trí thứ 8 về độ HOT trên Youtube.

Lý giải về điều này, Lãnh đạo đội bóng phố Núi cho biết: “Đây là giá trị niềm tin của người hâm mộ dành cho Hoàng Anh Gia Lai sau khi chúng tôi quyết liệt trẻ hóa và sạch hóa bóng đá của mình, là khi Hoàng Anh Gia Lai sẵn sàng chấp nhận kết quả không cao ở cấp CLB vì tương lai .

Xuan Truong
Xuân Trường đã trở lại sau chấn thương

Có thể các em quá trẻ, thi đấu chưa ổn định, chưa có danh hiệu nhưng tình yêu của người hâm mộ dành cho đội bóng luôn rất bền vững.

Càng coi, người ta càng thấy yêu quý Hoàng Anh Gia Lai. Bầu Đức cũng rất dũng cảm khi làm điều bị cho là ‘điên rồ’ để sau đó bóng đá Việt Nam hưởng lợi, tạo ra những kỳ tích U23 Việt Nam và ASIAD 2018”.

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam