CLB Viettel được nhận thêm 2 tỷ đồng sau chức vô địch giải hạng Nhất quốc gia 2018

Thứ Bảy, ngày 06/10/2018 - 05:08
5 /5 của 1 đánh giá

Theo đó, tổng số tiền mà CLB Viettel nhận được sau chức vô địch giải hạng Nhất quốc gia 2018 tính đến thời điểm này đã lên đến 3 tỷ đồng.

Tham khảo thêm:

Chiều qua 5/10, CLB Viettel đã có trận đấu cuối cùng của mùa giải trên sân vận động Hàng Đẫy với các cầu thủ Hà Nội B. Dù không mang nặng thành tích nhưng đội bóng áo lính vẫn trình diễn một lối chơi bắt mắt, đem đến sự hứng khởi cho khán giả.

Kết thúc 90 phút, thầy trò HLV Nguyễn Hải Biên đã giành chiến thắng với tỷ số 2 – 1. Sau đó, đại diện VFF và VPF đã tổ chức lễ đăng quang cho các “chàng trai áo đỏ”. Bởi trước đó ở vòng 17, 3 điểm trước Bình Phước, CLB Viettel đã chính thức lên ngôi sớm trước 1 vòng đấu.

CLB Viettel
CLB Viettel được thưởng thêm 2 tỷ đồng

Lên ngôi vô địch giải hạng Nhất quốc gia 2018, CLB Viettel nhận được 1 tỷ đồng tiền thưởng. Nhưng đơn vị chủ quản của đội bóng là Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel quyết định thưởng nóng cho đoàn quân của chiến lược gia Nguyễn Hải Biên thêm 2 tỷ đồng.

Lãnh đạo đội bóng cũng cho biết, từ năm sau Viettel sẽ lấy lại phiên hiệu Thể Công lừng lẫy một thời. Việc lên chơi tại khiến ngay từ lúc này, Ban huấn luyện và các trợ lý phải gấp rút hoàn thiện tuyển chọn lực lượng cả nội và ngoại binh thì mới có đủ sức cạnh tranh tại mùa tới.

CLB Viettel
CLB Viettel có chiến thắng chia tay giải hạng Nhất 2018

Việc trở lại của tượng đài này cũng giúp người hâm mộ chờ đợi vào trận derby Thủ đô giữa Hà Nội FC và Thể Công. Thể Công là CLB giàu truyền thống nhất với 5 chức vô địch quốc gia, 13 chức vô địch giải A1 toàn quốc.

Song Ngư

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam