Chùm ảnh: Bóng hồng Việt Nam cùng nữ CĐV các nước đua nhau khoe sắc tại UAE

Chủ Nhật, ngày 20/01/2019 - 10:59
5 /5 của 1 đánh giá

ĐT Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh khi bất ngờ lọt qua khe cửa hẹp một cách ngoạn mục để thẳng bước vào vòng 1/8 gặp ĐT Jordan. Không chỉ có các tuyển thủ, các bóng hồng của tuyển Việt Nam tại chủ nhà UAE cũng gây ấn tượng rất mạnh với phóng viên nước bạn.

Tham khảo thêm:

Vào hồi 18h00 ngày 20/1, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu với ĐT Jordan tại vòng 1/8 2019 sau khi vượt qua vòng bảng một cách đầy kịch tính. Ít ai có thể ngờ rằng ĐT Việt Nam sẽ có cơ hội đi tiếp sau khi để thua 2 trận liên tiếp lại vòng bảng trước Iraq và Iran. Tuy nhiên tinh thần chiến đấu quật cường đã giúp thầy trò HLV Park Hang Seo có được chiến thắng 2-0 trước Yemen, là tiền đề cho tấm vé đi tiếp vào vòng 1/8

ĐT Việt Nam gây ấn tượng mạnh tại Asian Cup 2019 bởi sự tích cực trong lối chơi cùng dàn đội hình trẻ. Không chỉ gây ấn tượng bởi các tuyển thủ, các bóng hồng Việt Nam tại UAE cũng gây ấn tượng mạnh với cánh báo chí.

Bóng hồng Việt Nam tỏa sắc tại UAE

Họ không chỉ là những cô gái Việt Nam đầy nhiệt huyết, luôn dành tình cảm cho ĐT Việt Nam mà còn sở hữu gương mặt rất khả ái. Ngoài ra, CĐV Việt Nam còn khiến tất cả phải ngạc nhiên với sự chuẩn bị hết sức chuyên nghiệp. Nhiều tay săn ảnh của nước ngoài còn phục sẵn bên ngoài sân để chụp hình và tìm hiểu về “hậu phương” của ĐT Việt Nam tại giải đấu đang được tổ chức ở UAE.

So sánh về sắc đẹp, các bóng hồng Việt Nam tỏ ra nổi bật nhất trong số các nữ CĐV có mặt tại UAE. Với tinh thần yêu bóng đá nước nhà, những bông hoa ấy lại càng trở nên xinh đẹp hơn, tỏa sắc hơn trên đất bạn.

Dàn CĐV nữ UAE hạnh phúc với việc đội chủ nhà lọt vào vòng 1/8

Tại UAE có sự góp mặt của nhiều CĐV nữ đến từ các nước Tây Á như Iran, Iraq hay của đội chủ nhà. Các bóng hồng Tây Á cũng mang vẻ đẹp riêng với đôi mắt cuốn hút, gương mặt xinh đẹp là sự pha trộn giữa sắc đẹp châu Âu và châu Á.

Xem thêm một số hình ảnh Bóng hồng Việt Nam cùng nữ CĐV các nước đua nhau khoe sắc tại UAE:

Phong Trần

Bình luận bài viết