Khám phá 3 sân vận động đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu tại Asian Cup 2019

Chủ Nhật, ngày 30/12/2018 - 17:04
5 /5 của 1 đánh giá

Tại Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu 3 trận vòng bảng trên các sân vận động: Zayed Sports City, Hazza Bin Zayed và Al-Nahyan của nước chủ nhà UAE.

Tham khảo thêm:

Chỉ còn chưa đầy 10 ngày nữa là 2019 sẽ diễn ra. Đến thời điểm hiện tại công tác chuẩn bị của nước chủ nhà UAE cũng đã được thực hiện rất tốt, đặc biệt là vấn đề sân thi đấu.

Có thể là nói sân thi đấu là yếu tố có thể khiến đội tuyển Việt Nam yên tâm nhất tại giải đấu lần này. Tại Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu 3 trận vòng bảng trên các sân vận động: Zayed Sports City, Hazza Bin Zayed và Al-Nahyan của nước chủ nhà UAE.

Và 3 sân vận động này đều là những sân vận động có tiêu chuẩn quốc tế và vô cùng thuận lợi cho lối chơi kĩ thuật của đội tuyển Việt Nam.

Trong trận ra quân gặp đội tuyển Iraq vào ngày 8/1, chúng ta sẽ thi đấu trên sân Sân Zayed Sports City (Abu Dhabi) . Sân vận động này có sức chứa 43.000 chỗ ngồi.

doi tuyen viet nam
Sân Zayed Sports City (Abu Dhabi) nơi diễn ra trận ra quân của đội tuyển Việt Nam

Ở lượt trận thứ 2 gặp Iran, đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu trên sân Al-Nahyan (Abu Dhabi) có sức chứa 12.000 chỗ ngồi. Đây cũng là sân vận động có sức chứa nhỏ nhất trong 3 sân vận động mà đội tuyển của chúng ta sẽ thi đấu ở vòng bảng.

doi tuyen viet nam
Sân Al-Nahyan (Abu Dhabi) nơi chúng ta sẽ đối đầu với Iran

Trận cuối cùng của vòng bảng, Việt Nam sẽ thi đấu trên sân Hazza Bin Zayed (Al Ain). Sân vận động này có sức chứa là 25.965 chỗ ngồi. Tại đây chúng ta sẽ gặp đối thủ được đánh giá là khá vừa tầm, đội tuyển Yemen.

doi tuyen viet nam
Trận cuối vòng bảng của Việt Nam sẽ diễn ra trên sân Hazza Bin Zayed (Al Ain)

Dù có sức chứa khác nhau nhưng cả 3 sân vận động kể trên đều là những sân có chất lượng rất tốt và thuộc top những sân hàng đầu ở châu Á.

Với việc thi đấu trên những sân vận động có chất lượng tốt, chắc chắn đội tuyển Việt Nam sẽ gặp nhiều thuận lợi ở giải đấu tới đây.

An Phiêu

Bình luận bài viết