Chùm ảnh chế: Jordan rất tốt nhưng Việt Nam rất tiếc

Thứ Hai, ngày 21/01/2019 - 09:49
5 /5 của 1 đánh giá

ĐT Việt Nam đã có chiến thắng nghẹt thở trước ĐT Jordan trên loạt sút luân lưu căng não. Ngay sau trận đấu, một loạt những hình ảnh hài hước được cư dân mạng “chế” đang lan truyền với tốc chóng mặt trên các trang mạng xã hội.

Tham khảo thêm:

Tấm vé đi vào vòng Tứ kết 2019 là hoàn toàn xứng đáng cho ĐT Việt Nam sau màn trình diễn thuyết phục trước ĐT Jordan. Nếu may mắn hơn, ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể giành chiến thắng ngay trong 90 phút thi đấu chính thức của trận đấu. Nhưng dù sao, chiến thắng cũng đã thuộc về ĐT Việt Nam.

Các nước Đông Nam á lúc này

Sau trận đấu, rất nhiều người đã nhìn lại những phát biểu “hùng hồn” của CĐV Jordan trước trận đấu. Thậm chí trước trận cầu thủ đến từ Tây Á tuyên bố rằng họ sẽ “đóng hòm” Việt Nam ngay trong những phút thi đấu chính thức. Tuy nhiên, kịch bản lại diễn ra không như ý muốn. Chính họ mới là người phải chịu thất bại đau đớn trước “những ngôi sao vàng”

Văn Lâm trong trận đấu gặp Jordan

Chiến thắng của ĐT Việt Nam cho đến ngày hôm nay vẫn là chủ đề hot để cư dân mạng có những bức ảnh “troll” không thương tiếc. Từ hình ảnh những chiến binh Jordan hào hứng trước trận đấu được so sánh với những hình ảnh kết thúc trận đấu “gục ngã trước cổng thiên đường”. Từ hình ảnh Văn Lâm “múa quạt” trong khung thành tuyển Việt Nam cho đến những hình ảnh ăn mừng của các tuyển thủ Việt Nam sau trận đấu. Tất cả đều được cư dân mạng “khai thác” triệt để.

Hoan hô chú bộ đội Tiến Dũng

Nhiều người khẳng định: “Không biết tuyển Việt Nam sẽ đi tới đâu, nhưng với những thành tích tuyệt vời, tinh thần chiến đấu bất khuất, họ đã là nhà vô địch trong trái tim người hâm mộ.”

Jordan rất tốt nhưng Việt Nam rất tiếc
Việt Nam ngại gì Nhật Bản hay Ả Rập Xê Út
Văn Lâm có chiêu thức mới
Việt Nam “gánh team” ĐNÁ sau khi Thái Lan bị loại

Việt Nam có “Phượng Hoàng”
Phượng lại “nở” giữa trời UAE

“Hot trend” dành cho thầy Park và Công Phượng

Phong Trần

Bình luận bài viết