Đội tuyển Việt Nam rạng rỡ lên đường sang Qatar tập huấn

Thứ Năm, ngày 27/12/2018 - 10:54
5 /5 của 1 đánh giá

Sáng ngày 27/12, đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại sân bay Nội Bài để lên đường sang Qatar và chuẩn bị cho chuyến tập huấn trước thềm Asian Cup 2019.

Tham khảo thêm:

Chưa đầy 2 tuần sau khi AFF Cup 2018 khép lại, sáng nay, 27/12 đội tuyển Việt Nam đã lên đường sang Qatar tập huấn và chuẩn bị cho 2019.

Do có khá nhiều đồ đạc cần di chuyển nên VFF đã bố trí một xe đi trước, còn các cầu thủ và HLV Park Hang Seo đã xuất phát sau đi từ khách sạn đến sân bay Nội Bài.

Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo và các học trò có mặt từ rất sớm

Vì thời tiết Hà Nội đang khá ấm áp và các cầu thủ cũng không phải dậy sớm nên có thể thấy các cầu thủ đang giữ được tinh thần và sức khỏe khá tốt. Không khí vui vẻ, hưng phấn của cả đội có thể dễ dàng nhận ra từ khi rời khách sạn cho đến khi đã đến sân bay làm thủ tục.

doi tuyen viet nam
Các cầu thủ tỏ ra khá vui vẻ trước khi lên đường

Theo quan sát của các phóng viên, các cầu thủ có mặt để sang Qatar đều đang có sức khỏe đảm bảo. Ngoại trừ Trọng Hoàng vẫn đang chưa hoàn toàn hồi phục còn lại đều tỏ ra khá vui vẻ và hào hứng trước chuyến đi.

cong phuong hong duy
Công Phượng và Hồng Duy trêu đùa nhau trước giờ bay

Và người hào hứng nhất có lẽ chính là tiền vệ Đức Huy, anh nhận được rất nhiều những món quà đặc biệt từ các fan nữ.

duc huy
Đức Huy khá vui vẻ khi nhận được quà của fan nữ

Đội tuyển Việt Nam lên đường vào lúc 9h30 sáng nay. Theo kế hoạch chúng ta sẽ tập huấn trong vòng 1 tuần ở Qatar. Tại đây chúng ta sẽ có một trận giao hữu với đội tuyển Philippines trước khi sang UAE dự Asian Cup 2019.

duy manh
Chuyến bay của đội tuyển Việt Nam sẽ cất cánh vào lúc 9h30 sáng nay

Hành trình chinh phục giải vô địch châu Á của đội tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu vào ngày 8/1 với đối thủ Iraq. Sau đó 4 ngày chúng ta sẽ là gặp Iran và trận cuối vòng bảng sẽ gặp Yemen vào ngày 16/1.

An Phiêu

Bình luận bài viết